Tin mới

Thấy Trương Tịnh Nghi bị Vu Chính 'cọ nhiệt', Trần Khôn có động thái bênh vực 'gà cưng'

Thứ sáu, 02/12/2022, 14:32 (GMT+7)

Thấy "gà cưng" Trương Tịnh Nghi bị Vu Chính "cọ nhiệt", Trần Khôn đã có động thái bênh vực.

Giữa lúc bộ phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa" được quan tâm, biên tập viên Vu Chính đã có màn "cọ nhiệt" với nữ chính Trương Tịnh Nghi khiến netizen khó chịu. Cụ thể, khi được hỏi về cơ hội để hợp tác với Trương Tịnh Nghi, biên kịch họ Vu nói không quen biết cô, lên hot search thì ngại lắm. Tuy nhiên, mọi người phát hiện những nhận xét của Vu Chính về Trương Tịnh Nghi thay đổi theo thời gian. Vào tháng 5/2021, Vu Chính bình luận Trương Tịnh Nghi có gương mặt đẹp trong giới giải trí.

Thấy Trương Tịnh Nghi bị Vu Chính 'cọ nhiệt', Trần Khôn có động thái bênh vực 'gà cưng' - Ảnh 1

Đến khi "Chiếc bật lửa và váy công chúa" lên sóng, Vu Chính bình luận Trần Phi Vũ đang nổi, không dám tới đàm phán hợp tác. Trương Tịnh Nghi có thể tới tìm ông để kiếm cơ hội hợp tác, chẳng lẽ lại để ông tự đi tìm, vậy thì uổng cho bao nhiêu năm trong giới giải trí. Và gần đây là bình luận nói trên.

Bài đăng nhắc nhở 'gà cưng' đồng thời 'dằn mặt' Vu Chính của Trần Khôn.
Bài đăng nhắc nhở 'gà cưng' đồng thời 'dằn mặt' Vu Chính của Trần Khôn.

Động thái này của Vu Chính khiến Cnet bình luận sôi nổi. Sau đó, Trần Khôn bất ngờ đăng bài để bênh vực "gà cưng". Anh khuyên Trương Tịnh Nghi hãy học tập chăm chỉ, luôn khiêm tốn và học hỏi không ngừng. Bài đăng này sau đó đã bị xóa. 

Được biết Trương Tịnh Nghi là một nghệ sĩ trực thuộc công ty điện ảnh và truyền hình "Đông Thân Vị Lai" do Trần Khôn và Châu Tấn đồng sáng lập.

Thấy Trương Tịnh Nghi bị Vu Chính 'cọ nhiệt', Trần Khôn có động thái bênh vực 'gà cưng'
Thấy Trương Tịnh Nghi bị Vu Chính 'cọ nhiệt', Trần Khôn có động thái bênh vực 'gà cưng'

Sau bài đăng của Vu Chính, cư dân mạng đã bênh vực Trương Tịnh Nghi. Họ cho rằng Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi là nam nữ chính của "Chiếc bật lửa và váy công chúa" nhưng lại bị Vu Chính đối xử khác biệt. Khi được hỏi "Liệu có cơ hội hợp tác với Trần Phi Vũ không?" thì Vu Chính nói "Tôi không có dũng khí để tìm một người nổi tiếng, tôi sợ mình sẽ mất mặt nếu không thể nói chuyện". Đối với Trương Tịnh Nghi, Vu Chính lại không chủ động hợp tác.

Đây không phải lần đầu Vu Chính có những động thái “cọ nhiệt” người khác như vậy. Cnet kêu gọi “thím Vu” để cho cõi mạng được yên bình trong thời gian quốc tang cựu chủ tịch Giang Trạch Dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news