Tin mới

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn: sôi động, bùng nổ với DJ và hits

Thứ hai, 25/08/2014, 09:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tuần này The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn trở lại với khán giả cùng liveshow 4, vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt của 11 thí sinh trong 4 đội với chủ đề DJ và hits.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Tuần này The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn trở lại với khán giả cùng liveshow 4, vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt của 11 thí sinh trong 4 đội với chủ đề DJ và hits.

Đêm thi này, 11 thí sinh sẽ tiếp tục so tài và tạm biệt 1 thí sinh kém may mắn nhất với chủ đề Hit và DJ. Với chủ đề này, khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc “làm mưa làm gió” một thời, đốn ngã bao nhiêu trái tim người hâm mộ và bùng nổ, sôi động với những ca khúc được làm mới với DJ. Sân khấu X-Factor - Nhân tố bí ẩn trong đêm thi tới sẽ “nổi lửa” liên tục cùng sự cuồng nhiệt.

Đêm thi đang càng ngày càng đến gần, các đội cũng đang chạy nước rút với những phần thi của mình. Tuần này, ở hạng mục nhóm ca, nhóm FB Boiz sẽ mang tới một phần trình diễn đầy độc đáo liên khúc Xe đạp ơi - Tóc em đuôi gà - Mắt nai cha cha cha rất sôi động. Tuy nhiên, họ bị giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét là phần hát chìm hơn so với phần âm nhạc. 

Còn nhóm O Plus sẽ khiến người nghe “điên đảo”với những bản hit của Adele là 'Rolling in the deep - Set fire to the rain - Someone like you'. Nhóm tiếp tục khiến người xem 'ngả mũ' với phần hòa bè ấn tượng.

Nhóm F-Band tiếp tục làm khán giả cười nghiêng ngả trong bản mash-up

Khi đó nhóm F-Band tiếp tục làm khán giả cười nghiêng ngả trong bản mash-up gồm hàng loạt ca khúc như 'Chim trắng mồ côi - Anh không đòi quà - Lỡ hẹn - Đau xót lý con cua'. Họ khiến giám khảo và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi kết hợp các ca khúc thành một bản mash-up xuyên suốt với một câu chuyện vui nhộn và có ý nghĩa.

Đối với hạng mục nam dưới 25 tuổi, chàng trai Tích Kỳ, các vòng trước đã rất được khán giả yêu mến bởi các tiết mục sôi động. Trong tuần này anh mang đến 1 đêm thi rực cháy với bài hít của Linkin Park là 'New divide'. Thí sinh đội Hồ Quỳnh Hương hóa thân thành một con robot, phô diễn sức mạnh trong giọng hát. Dương Khắc Linh khen Tích Kỳ hát tiếng Anh tốt, nhưng bài này chàng thí sinh hát hơi 'hiền'. Ngược lại, Mr. Đàm thích phần đầu Tích Kỳ hát, nghe rất thư thả, thoải mái. Anh thấy đây là tiết mục Tích Kỳ hát 'tình' nhất từ trước đến nay.

Đối với Loki Bảo Long a sẽ hứa hẹn mang đến cho người xem một ca khúc 'Nỗi đau ngự trị' – ca khúc gắn liền với ca sĩ Lệ Quyên. Giọng hát khá truyền cảm, xử lý tốt ở những quãng cao của bản R&B này. Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét, Loki hát nốt đầu tiên bị phô nhưng sau đó đã lấy lại bình tĩnh để hát tốt cả bài. Mr. Đàm đánh giá, Loki chọn trang phục, hình ảnh, bài hát... chưa bao giờ sai. Anh tin Loki sẽ sớm thành ngôi sao.

Thái Ngân là thí sinh đầu tiên của đội Hồ Quỳnh Hương thể hiện tài năng trong liveshow 4, Anh đã tiếp tục gây bão với khán giả trong ca khúc hit 'Nơi tình yêu bắt đầu' của ca sĩ Bằng Kiều. Thái Ngân hát khá 'cứng' và bài hát dường như quá sức so với anh. Tuy nhiên, Mr. Đàm khen ngợi Thái Ngân đã biết làm khác ca khúc này so với những ca sĩ hát trước đó.

Ở hạng mục nữ dưới 25, Serivinh Hạnh Phúc mang đến một màn sôi động, tươi trẻ mới lạ trong liên khúc 'Xích lô – Taxi'. Cô hóa thân thành nữ cảnh sát điều khiển giao thông. Sevinch nỗ lực làm mới bản thân, nhưng nhạc dance không phải sở trường của cô gái lai. Cô hát đôi khi không rõ lời vì bị hụt hơi.

Serivinh Hạnh Phúc mang đến một màn sôi động, tươi trẻ 

Còn ở hạng mục "Nam, nữ trên 25 tuổi", Hà Vân chọn hit 'Chuyện như chưa bắt đầu' của Mỹ Tâm để chinh phục khán giả. Đây là điều bất ngờ vì hình ảnh Hà Vân gắn liền với thể loại nhạc trữ tình. Tuy cố gắng, học trò Mr. Đàm vẫn chưa thực sự làm tốt trong đêm thi này. Cô hát run rẩy và thiếu sự mềm mại. Đàm Vĩnh Hưng thấy hãnh diện khi học trò có thể hát được nhạc trẻ và đây đúng là cuộc 'lột xác' của cô. Trong khi đó, Hà Hồ rất bất ngờ vì không nghĩ Hà Vân lại trông sexy và hát được một bài lãng mạn như vậy.

3 bài hit của Phương Thanh: "Một thời đã xa", "Lang thang", "Hãy về với em" được thể hiện đầy máu lửa qua giọng ca đội Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc.

Quang Đại cũng tạm "chia tay" với nhạc quê hương, trữ tình để thể hiện bài hit của Khắc Việt - "Tìm lại bầu trời". "Nữ hoàng khiêu vũ 2013", nữ giám khảo xinh đẹp của "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014" Yến Trang đã xuất hiện hỗ trợ Quang Đại trong tiết mục này.

Uyên Nguyên đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện mash-up 'I'm the best - On the floor - Gangnam Style, gồm toàn những ca khúc 'oanh tạc' nhiều bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Uyên Nguyên khiến cả sân khấu cuồng nhiệt với màn trình diễn này. Cô vừa hát vừa nhảy rất 'bốc lửa', chạy xuống cả phía dưới giao lưu với hai nam giám khảo. Đây thực sự là một cuộc lột xác của Uyên Nguyên so với trước đây. Mr. Đàm thích sự hy sinh của Uyên Nguyên khi cắt mái tóc để trông trẻ trung khi hát những ca khúc trẻ trung, phù hợp với giới trẻ.

Uyên Nguyên đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện những ca khúc 'oanh tạc' nhiều bảng xếp hạng trên toàn thế giới

Sau 11 tiết mục dự thi, hai MC Nguyên Khang và Thu Thủy đọc tên các thí sinh được an toàn để đi tiếp vào liveshow 5. Danh sách lần lượt là nhóm O-Plus, Quang Đại, Loki Bảo Long, F-Band, Giang Hồng Ngọc, Hà Vân, Tích Kỳ, Thái Ngân và Sevinch Hạnh Phúc. Hai cái tên rơi vào nguy hiểm là nhóm FB Boiz (đội Dương Khắc Linh) và thí sinh Uyên Nguyên (đội Đàm Vĩnh Hưng).

Tuy nhiên, FB Boiz lại là nhóm nhạc phải ra về khi không nhận được sự đồng tình từ ban giám khảo khi nhóm cùng với Uyên Nguyên phải tranh nhau chiếc vé vào vòng trong. Cả Mr Đàm, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà đều chọn Uyên Nguyên khiến cho thành viên đội Dương Khắc Linh phải tạm biệt giấc mơ X-Factor.

Liveshow 4, đêm thi của những giai điệu nằm lòng, của những bản nhạc cuồng nhiệt sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 24/8 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7. 

T. Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news