Tin mới

Thêm HLV ở Premier League bất ngờ bị sa thải

Thứ hai, 07/04/2014, 11:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Premier League vốn là giải đấu khắc nghiệt, rất\nnhiều HLV đã không giữ nổi chiếc ghế của mình vì những thành tích yếu kém của\nđội bóng. Sau vòng 33, đã có thêm một cái tên mới trong danh sách HLV bị sa\nthải mùa này.

(Tinmoi.vn) Premier League vốn là giải đấu khắc nghiệt, rất nhiều HLV đã không giữ nổi chiếc ghế của mình vì những thành tích yếu kém của đội bóng. Sau vòng 33, đã có thêm một cái tên mới trong danh sách HLV bị sa thải mùa này.

HLV Chris Hughton đã bị Norwich sa thải ngay sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước West Brom tối thứ 7. Thua trận này, Norwich chỉ còn hơn khu vực xuống hạng 5 điểm trong khi mùa giải còn lại 5 vòng đấu. Khoảng cách này có thể bị thu hẹp khi Sunderland đá đủ 3 trận đấu bù.

Chris Hughton đã bị sa thải ngay sau trận thua West Brom

Trận thua này có thể là tiền đề khiến Norwich phải xuống hạng. Bởi ở những vòng đấu cuối, đối thủ của họ sẽ lần lượt là Fulham, Liverpool, Manchester United, ChelseaArsenal.

Người hâm mộ Norwich đã hét lớn “Chúng tôi muốn Hughton biến đi” trong thất bại trước West Brom và họ đã toại nguyện. Thông báo của Norwich cho biết: “Quyết định này được đưa ra nhằm mang đến cơ hội tối đa cho CLB trụ hạng.”

Hughton từng gây ấn tượng mạnh khi giúp Norwich cán đích ở vị trí thứ 11 ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, phong độ của “Chim hoàng yến” hết sức phập phù ở thời điểm này. Họ đã thua 4 trong 6 trận gần nhất và chỉ ghi được 26 bàn thắng suốt từ đầu mùa đến nay, cho dù đã chi đậm để mua các tiền đạo Ricky van Wolfswinkel và Gary Hooper vào mùa Hè.

Thay thế Hughton là Neil Adams, 48 tuổi, người đã có hơn 200 lần khoác áo Norwich vào những năm 90 nhưng chưa hề có kinh nghiệm huấn luyện ở các giải đấu cấp cao. Thành tích tốt nhất của ông là giúp đội trẻ Norwich đánh bại Chelsea và giành chức vô địch FA Youth Cup ở mùa giải trước.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news