Tin mới

Thêm một trường hợp cô dâu mặt sưng xỉa, suýt đẩy ngã chú rể vì đòi hôn

Thứ ba, 14/05/2019, 09:28 (GMT+7)

Sau vụ cô dâu gạt tay không cho chú rể hôn trong đám cưới ở Hà Nam thì dân mạng lại phát hiện có thêm một việc tương tự, thậm chí cô dâu này còn đẩy chú rể suýt ngã.

Mới đây một đoạn clip được chia sẻ trên MXH về cô dâu có vẻ mặt cau có, khi chú rể ôm cổ định hôn thì bị vợ đẩy mạnh suýt ngã khiến dân mạng lại được phen xôn xao.

Trong clip, cô dâu – chú rể đang từ cổng tiến dần vào nhà để ra mắt họ trai, khi đến cổng, MC cùng đông đảo khách mời liên tục hò reo yêu cầu chú rể trao cho cô dâu nụ hôn.

Ban đầu cả hai có vẻ như đã từ chối, cố gắng vượt qua dòng người vây kín để bước vào bên trong. Tuy nhiên, sau đó chú rể lại bất chợt quay lại ôm cổ định hôn cô dâu. Thế nhưng hành động đáp trả của cô dâu khiến không ít quan khách bất ngờ. Không những không hợp tác mà còn phũ phàng hất chú rể suýt ngã kèm theo vẻ mặt khó chịu.

Cô dâu cau có không cho chú rể hôn.

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ vẻ thắc mắc về thái độ căng thẳng của cô dâu. Một số người cho rằng cặp đôi bị ép cưới. Trong khi đó, một số khác lại nghĩ rằng chỉ là cô dâu không thích thể hiện tình cảm trước đám đông nên mới có hành động như vậy.

Trước đây vài ngày, Cộng đồng mạng cũng đã tranh cãi gay gắt về đoạn clip ghi lại hình ảnh tại một đám cưới. Trong ngày hạnh phúc của mình nhưng cô dâu lại có vẻ mặt nhăn nhó, cau có, thậm chí, khi chú rể đòi hôn, cô gái trẻ còn thẳng tay hất chồng ra.

Sự việc cô dâu hất tay chú rể không cho hôn ở Hà Nam cũng khiến dân mạng xôn xao.

Theo Tiin, một người hàng xóm cho biết, cả cô dâu và chú rể đều gặp vấn đề về nhận thức nên không được khôn khéo như những người bình thường khác. Cả hai được gia đình mai mối và đi đến kết hôn. Hàng xóm cho biết, chú rể là người hiền lành còn cô dâu lại là người khép kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news