Tin mới

Thêm thông tin về người phụ nữ bỏ rơi bé trai kháu khỉnh 2 tuổi trên taxi

Thứ năm, 04/12/2014, 07:37 (GMT+7)

Người phụ nữ "bỏ quên" bé trai 2 tuổi trên taxi ăn mặc rất sành điệu, tóc nhuộm màu đỏ; tự nhận mình là dì của cháu bé; đang ở cùng chồng tại một khách sạn khu Trung Sơn, quận 8... là những thông tin mới qua lời kể của lái xe taxi.

Người phụ nữ "bỏ quên" bé trai 2 tuổi trên taxi ăn mặc rất sành điệu, tóc nhuộm màu đỏ; tự nhận mình là dì của cháu bé; đang ở cùng chồng tại một khách sạn khu Trung Sơn, quận 8... là những thông tin mới qua lời kể của lái xe taxi.

 

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, anh Hồ Minh Thuận (SN 1976, ngụ phường 14, quận 11) tài xế của hãng taxi Vinasun cho biết, khi bé trai (giờ được gọi là bé Bo) nghịch phá trên xe, anh có nói vui với bé “Ngồi yên với mẹ đi con” thì nữ hành khách đáp lời anh rằng "Mình là dì của bé, chứ không phải mẹ ruột". 

“Cô ta có nói với tôi là con của chị và anh rể, nhưng hai người gây nhau và bỏ luôn cả con nên cô ta nhận nuôi nấng bé”, anh Thuận nói.

Trước khi hành khách nữ lạnh lùng bỏ đi, có căn dặn anh: “Nó có đói thì đút bình sữa vô miệng cho nó bú giùm”, anh Thuận kể lại. 

Ngoài ra, cô gái này còn cho anh Thuận biết đang cùng chồng ở tại một khách sạn khu Trung Sơn, quận 8. 

Thêm thông tin về người phụ nữ bỏ rơi bé trai kháu khỉnh 2 tuổi trên taxiNgười phụ nữ "bỏ quên" bé trai 2 tuổi trên taxi ăn mặc rất sành điệu, tóc nhuộm màu đỏ; tự nhận mình là dì của cháu bé. 

“Cô ta còn nói với tôi đã có chồng và đang ở trong một khách sạn tại khu dân cư Trung Sơn, quận 8. Nhưng không nói rõ là ở khách sạn nào”, anh Thuận chia sẻ. 

Cũng theo anh Thuận, nhìn hình dáng bên ngoài thì cô gái này rất sành điệu, biết cách ăn diện.

“Cô ta khoác áo sọc đen trắng, mặc quần cụt màu vàng, mang đôi dép lê, nói giọng miền Nam. Cô gái này khoảng trên dưới 30 tuổi, chiều cao khoảng 1,55 m, cân nặng khoảng 52 kg, nước da ngăm, tóc ngắn ngang vai, có nhuộm màu đỏ. Gương mặt cô gái có trang điểm nhẹ, sóng mũi cao...”, anh Thuận nhớ lại.

Trước đó, báo Tuổi trẻ cũng thông tin về bản trình của tài xế Hồ Minh Thuận (38 tuổi, ngụ Q.11. Trong đó, cho biết, sau khi lên xe, nữ hành khách yêu cầu anh Thuận chở đến địa chỉ 150 Tôn Đản (P.10, quận 4). Trên đường đi, vị khách này tâm sự là dì của bé và đi qua Q.4 để giao cho mẹ của bé là một phụ nữ tên Thúng. Tài xế Thuận cũng cho nữ hành khách mượn điện thoại gọi cho ba số khác nhau. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng gọi vào ba số điện thoại của người phụ nữ còn lưu trong máy của tài xế Thuận đều không liên lạc được.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4h30 ngày 2/12, tài xế Hồ Minh Thuận (SN 1976, ngụ quận 11), lái xe taxi hãng Vinasun đã đến UBND phường 1, quận 8 để giao một bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe. Tại đây, cơ quan chức năng đã tiếp nhận trình báo của anh Thuận, đồng thời cử người chăm sóc bé trai bị bỏ rơi. 

Trong ngày 3/12, đã có 2 người đến UBND P.1 (Q.8) tự nhận là người thân của cháu bé nhưng không có đủ giấy tờ chứng minh là người thân của cháu bé.

Theo thông tin từ UBND phường 1, quận 8, hiện có nhiều gia đình đến xin nhận nuôi cháu bé. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tìm người thân và người phụ nữ bỏ rơi cháu bé trên taxi.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news