Tin mới

Thêm triệu chứng hiếm gặp ở bệnh nhân nhiễm Covid-19

Thứ sáu, 20/03/2020, 17:03 (GMT+7)

Một số triệu chứng ít được chú ý tại bệnh nhân nhiễm virus corona gây ra bệnh viêm phổi cấp mới đây đã được công bố.

Tờ Express của Anh mới đây đã có bài viết cho hay Trung tâm Bệnh tật và bảo vệ của Anh đã liệt kê nhiều triệu chứng ít được chú ý đối với những bệnh nhân mới nhiễm Covid-19 gồm: Đau nhẹ, môi và mặt hơi xanh xao, khó thở, đau đầu.

Theo đó, một nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Anh, Charlie Garratt đã chia sẻ những triệu chứng ban đầu, cảnh báo cô phải đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ.

Nhiều triệu chứng mới của bệnh nhân nhiễm Covid-19. Ảnh: Internet

Charlie Garratt cho biết triệu chứng đầu tiên mà cô nhận thấy là hơi mệt mỏi. Cô cũng tiết lộ những bệnh nhân nhiễm Covid-19 mà cô gặp đều chia sẻ về những triệu chứng tương tự nhau khiến nhiều người phải đến bệnh viện khám.

"Tất cả chúng tôi bắt đầu với một cơn đau họng và khàn giọng, một số người bị đau đầu một cách kỳ quặc. Một vài người trong số chúng tôi bị đau bụng, rồi thở nhanh và nông trước khi những cơn sốt ập đến. Một số người thậm chí bị viêm kết mạc, hơi thở gấp. Các con tôi bị ho khan và sốt nhẹ", Charlie chia sẻ.

WHO xác nhận một số bệnh nhân nhiễm Covid-19 khác cũng tiết lộ những dấu hiệu như tiêu chảy, đau nhức, sổ mũi, nghẹt mũi. Những triệu chứng này sẽ nhẹ và tăng dần theo thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 virus corona Anh