Tin mới

Theo lệnh bầu Đức, HAGL sẵn sàng bỏ V-League từ vòng 4

Thứ sáu, 23/03/2018, 13:58 (GMT+7)

Trước những phản ứng dữ dội của bầu Đức, sự việc đang diễn ra khá căng thẳng. Thậm chí, đội bóng HAGL đã phát đi thông báo họ sẵn sàng bỏ V-League ngay từ vòng 4 tới.

Trước những phản ứng dữ dội của bầu Đức, sự việc đang diễn ra khá căng thẳng. Thậm chí, đội bóng HAGL đã phát đi thông báo họ sẵn sàng bỏ V-League ngay từ vòng 4 tới.

Dân TríTri thức trực tuyến cho hay nguồn tin từ HAGL xác nhận đội bóng phố núi đang chuẩn bị thực hiện theo yêu cầu bầu Đức và có thể bỏ ngang V.League ngay từ vòng 4 diễn ra hôm 1/4 tới.

Bầu Đức tuyên bố HAGL sẽ bỏ V.League ngay sau khi bầu Tú trúng cử chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo đó, cuộc chiến giữa ông bầu Đoàn Nguyên Đức và bầu Tú (Trần Anh Tú) - Ủy viên Thường trực Ban chấp hành VFF khóa VII, Chủ tịch VPF) trước thềm đại hội VFF khóa VIII dường như vẫn chưa có hồi kết và trở thành đề tài nóng những ngày qua.

Câu chuyện về cuộc đấu khẩu giữa 2 nhân vật nổi tiếng thế giới bóng đá này đã lên đến đỉnh điểm khi bầu Đức tuyên bố sẽ từ bỏ bóng đá. 

Thậm chí trong ngày hôm qua, ông bầu Phố Núi còn tuyên bố sốc khi sẽ cho HA Gia Lai nghỉ V-League, các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… sẽ cho về nhà làm nông.

Câu chuyện về cuộc đấu khẩu của hai nhân vật nổi tiếng giới bóng đá này được đẩy lên cao trào, khi bầu Đức tuyên bố sẽ bỏ bóng đá. Thậm chí trong ngày hôm qua, ông bầu phố Núi còn tuyên bố sốc khi sẽ cho HA Gia Lai nghỉ V-League, các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… sẽ cho về nhà làm nông.

HA GIa Lai sẵn sàng bỏ V-League ngay từ vòng 4HA GIa Lai sẵn sàng bỏ V-League ngay từ vòng 4

"Tôi sẵn sàng bỏ bóng đá nếu thấy vô lý. Đừng có giỡn, chẳng lẽ bỏ tiền làm bóng đá để một người muốn làm gì làm, muốn thao túng à?! Tôi còn yêu bóng đá thì đấu tranh chuyện này tới cùng. Hãy trả lại bóng đá cho người khác, không thể một người ngồi nhiều chiếc ghế được. Phải để có sự phản biện, chứ anh làm sai thì ai dám nói anh”, bầu Đức bức xúc phát biểu trên báo chí.

Còn về lứa Công Phượng, Xuân Trường, bầu Đức nói: "Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường Tuấn Anh… sẽ cho về nhà làm nông, nhưng vẫn giữ chế độ chuyên nghiệp. Họ không từ chối đội tuyển, triệu tập là có mặt ngay. Chừng nào ông Tú nghỉ tôi cho chơi tiếp".

Không chỉ là những tuyên bố, bầu Đức cho thấy ông có thể sẽ làm thật. Trong sáng nay, CLB HA Gia Lai xác nhận toàn đội đang chuẩn bị để thực hiện theo yêu cầu của bầu Đức và có thể bỏ ngang V-League ngay từ vòng 4 diễn ra hôm 1/4 tới.

Trưởng đoàn HA Gia Lai Nguyễn Tấn Anh nhấn mạnh : "Đội tuyển quốc gia luôn là ưu tiên hàng đầu của HA Gia Lai còn việc có tham gia V.League hay không thì chưa chắc chắn. Việc HA Gia Lai có tiếp tục tham dự V-League hay không thì chúng tôi còn phải chờ quyết định của bầu Đức đã"

Như vậy có thể thấy, CLB HAGL chưa rõ có được đá ở V-League 2018 ở vòng 4 hay không. Toàn đội cũng đang trong trạng thái chờ lệnh từ bầu Đức. Nếu đội bóng phố Núi nghỉ chơi ở giải đấu số 1 Việt Nam thì cực sốc với người hâm mộ.

Bầu Đức khẳng định HA Gia Lai chỉ bỏ V-League chứ không bỏ đội tuyển. Ngay khi nhận lệnh triệu tập, các cầu thủ của ông vẫn sẵn sàng phục vụ quốc gia. Hôm qua, 5 cầu thủ HA Gia Lai đã tập trung tuyển Việt Nam. Họ đã tham gia hoạt động tiếp đón Tổng thống Hàn Quốc trong buổi chiều, và hôm nay sẽ có buổi tập trước ngày đi Jordan tham dự lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news