Tin mới

Thi hài 3 mẹ con người Việt được vận chuyển theo quy trình đặc biệt

Thứ hai, 10/11/2014, 13:43 (GMT+7)

“Thi hài 3 mẹ con sẽ được vận chuyển theo đường hàng hóa với các quy trình đặc biệt; trong đó bắt buộc trải qua quá trình kiểm tra y tế”.

 

 

“Thi hài 3 mẹ con sẽ được vận chuyển theo đường hàng hóa với các quy trình đặc biệt; trong đó bắt buộc trải qua quá trình kiểm tra y tế”.

Đó là thông tin được ông Trần Hoài Phương, Phó GĐ Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết. Theo đó, Cảng vụ Hàng không miền Bắc xác nhận, thi hài 3 nạn nhân người Việt trong vụ tai nạn máy bay MH 17 của Malaysia Airlines sẽ về đến Hà Nội trên chuyến bay vào ngày 13/11 tới.

Đại diện Cty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS –đơn vị phục vụ giao nhận các thi hài này) cho biết, đơn vị đang lên phương án cụ thể để đón thi hài những người xấu số. Dự kiến, sau khi máy bay hạ cánh sẽ tiến hành bàn giao cho người nhà nạn nhân ngay tại khu vực riêng tại sân bay, không đi chung với đường hành khách và hàng hóa thông thường.

Thi thể 3 mẹ con bị  nạn trong vụ máy bay MH17 sẽ được đưa về vào ngày 13/11.

Chuyến bay sẽ thực hiện bởi hãng hàng không Malaysia Airlines từ sân bay Kuala Lumpur (Malaysia) đến Nội Bài (Hà Nội) vào buổi trưa ngày 13/11.

Trước đó, vào ngày 17/1, máy bay MH17 của Malaysia Airlines bị rơi tại khu vực Donetsk miền đông Ukraine, làm 298 người thiệt mạng. Trong số những nạn nhân có chị Nguyễn Ngọc Minh (quê Hà Nội) và 2 con (hiện sống ở Delft, một thị trấn nhỏ cách thủ đô Amsterdam của Hà Lan khoảng 60 km) là nạn nhân trong vụ tai nạn này.

Sau khi xảy ra sự việc, phía chính quyền Ukraine và quân nổi dậy ở phía đông Ukraine đã đổ lỗi cho nhau bắn rơi máy bay MH17 của Malaysia Airlines. Đến nay, nguyên nhân chiếc máy bay bị rơi vẫn đang là một dấu hỏi.

Theo T.Phong/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news