Tin mới

Thi hành án trong tù vẫn lừa tình kiếm hơn 120 nghìn bảng Anh

Thứ ba, 26/06/2018, 11:07 (GMT+7)

Haider đã lừa tình lấy hơn 120.000 bảng Anh từ 3 người phụ nữ khác nhau và lại tiếp tục gọi điện dụ dỗ con mồi mới từ trong nhà tù.

Haider đã lừa tình lấy hơn 120.000 bảng Anh từ 3 người phụ nữ khác nhau và lại tiếp tục gọi điện dụ dỗ con mồi mới từ trong nhà tù.

Hãng tin TS đưa tin cho hay Ammar Haider 31 tuổi đã gặp gỡ nhiều người phụ nữ khác nhau trong thời gian chịu án 5 năm tù. 

Hắn ra ngoài trong những ngày thăm hỏi ân nhân, thậm chí còn suýt kết hôn với một nhân viên y tế trong buổi lễ Hồi giáo nếu như khong mượn chiếc  ô tô BMW của cô dâu để đến gặp người phụ nữ khác.

Haider là một tù nhân đang thi hành án của nhà tù HM Prison Hewell. Ảnh: TS

Haider bắt đầu tiếp cận với chủ nhân chiếc BMW từ cuối tháng 5. Hắn giả vờ có em gái và cố ý gửi cho nạn nhân một tin nhắn nhầm. Đến khi cô gái nhắn tin lại, Haider chuyển sáng tán tỉnh, quyến rũ bằng câu chuyện bịa đặt về sự nghiệp làm phi công cho hãng Emirates. Chỉ trong vòng vài tháng, họ quyết định tổ chức lễ cưới tại nhà của một người Hồi giáo ở London.

Tính đến thời điểm hôm 25/6, cô dâu 34 tuổi vẫn vô cùng phấn nộ vì  Haider làm rối tung cuộc sống của mình ngay cả lúc đang thi hành án tù. Hàng ngày, hắn vẫn gọi điện, nhắn tin cho nạn nhân thông qua chiếc điện thoại mua chui.

"Chúng tôi gặp nhau khi anh ta ở trong kỳ nghỉ hoặc được về nhà - thời gian còn lại hắn nói đang làm việc ở phương Bắc. Tôi không hiểu tại sao một người như vậy lại có thể làm những điều như thế từ trong nhà tù. Cần phải có nhiều biện pháp quyết liệt hơn để tù nhân không thể lén dùng điện thoại. Những kẻ phạm tội tình dục phải tuân theo những lệnh cấm nghiêm ngặt nhưng không có gì bảo vệ mọi người khỏi một kẻ như Haider", nạn nhân - một người ly hôn, sống trong ngôi làng bên ngoài Worcester lên tiếng kêu gọi.

Tháng trước, cô gái mới chia tay với Haider vì phát hiện anh ta nhắn tin cho một người phụ nữ thứ hai 47 tuổi. Tính đến thời điểm đó, cô đã chi khoảng 4.000 bảng Anh (hơn 120 triệu đồng) cho Haider và tổng cộng số tiền anh ta có được vì lừa tình trong tù là 120.000 bảng Anh (hơn 3,6 tỷ đồng). Cả hai người phụ nữ còn lại đều tin anh ta có được số điện thoại của mình thông qua một trang web hẹn hò.

Vào năm 2015, Haider đã bị tòa Birmingham Crown cáo buộc lừa 3 người phụ nữ khác gửi tiền tiết kiệm hoặc cho vay vào tài khoản với số tiền trị giá 52.000 bảng Anh (1,5 tỷ đồng). Haider cũng nói với các nạn nhân này rằng mình là phi công cho hãng Emirates nhưng thực tế chưa bao giờ làm việc ở đó.

"Khi tôi phát hiện ra anh ta thực sự là ai, tôi đã hy vọng anh ta sẽ thay đổi. Thật không may, hắn chỉ là một kẻ nói dối, sẵn sàng gây ra những tổn thương tình cảm nghiêm trọng cho người khác. Tất cả mọi người trong cuộc đời anh ta chỉ là một diễn viên có thể bị giết bất cứ lúc nào để phục vụ cho những lời nói dối", cô dâu bị bỏ rơi chia sẻ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news