Tin mới

Thí sinh bẻ xương gây sốt tại Vietnam's got talent

Thứ bảy, 09/01/2016, 10:10 (GMT+7)

Với tiết mục nhảy “bẻ xương”, dường như các khớp tay, chân của Ngọc Hải có thể… xoay 180 độ. Tiết mục này hoàn toàn toàn chinh phục khán giả lẫn ban giám khảo. 

Với tiết mục nhảy “bẻ xương”, dường như các khớp tay, chân của Ngọc Hải có thể… xoay 180 độ. Tiết mục này hoàn toàn toàn chinh phục khán giả lẫn ban giám khảo. 

Tập 2 Vietnam's Got Talent mang đến những tiết mục vô cùng độc đáo với nhiều tài năng lần đầu xuất hiện tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam.

Một trong những tiết mục mới mẻ và ấn tượng nhất là phần thi của thí sinh 18 tuổi Nguyễn Ngọc Hải. Thí sinh này lần đầu tiên mang đến tiết mục nhảy “bẻ xương” – bonebreaking. Dường như các khớp tay, chân của Ngọc Hải có thể… xoay 180 độ. Chia sẻ về quá trình tập luyện, Ngọc Hải cho biết mình khá ấn tượng với thể loại nhảy này và tự tập theo đã gần 1 năm. Thời gian đầu tập luyện, mẹ Ngọc Hải đã rất sợ hãi vì không biết con mình… đang làm gì.

[mecloud]M3oXNptivR[/mecloud]

Chàng trai 18 tuổi mang trong mình giấc mơ nghệ thuật đã tạo ấn tượng mạnh và chinh phục toàn bộ khán giả lẫn ban giám khảo. Ngọc Hải tiết lộ mình có thể xoay… đầu 180 độ nhưng giám khảo Việt Hương đã “nhắn” Ngọc Hải hãy để dành cho bán kết. Nếu như mùa 3 là anh chàng Nguyễn Mạnh Cường với bộ môn nhảy “quay tay” – waacking đã được khán giả rất yêu mến thì mùa 4 là bộ môn bonebreaking của Ngọc Hải.

 
Thí sinh bẻ xương Nguyễn Ngọc Hải khiến ba vị giám khảo ngỡ ngàng. Ảnh: BTC

 Ngoài ra trong tập 2 này còn có sự xuất hiện của Quang Huy – chàng trai 16 tuổi đã bất ngờ nhận được nút vàng quyền lực từ giám khảo Việt Hương cho phần thi hát của mình. Bài hát do Quang Huy tự sáng tác và dành tặng cho người yêu đầu. Quang Huy cùng người bạn đồng hành là Kiến Văn vừa thành lập ban nhạc được ba tháng.

Thí sinh Quang Huy. Ảnh: BTC

[mecloud]Kj25NDs0Sj[/mecloud]

 Ella Beth Walls, cô nàng người Úc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội là thí sinh nước ngoài duy nhất được cơ hội đi tiếp vào vòng Judges Cull. Ella đến Việt Nam thăm ba mẹ nhân dịp giáng sinh, cô chỉ định ở lại ba tháng nhưng chỉ một tháng cô đã quá yêu mến Việt Nam và quyết định ở lại. Phần thi hát của Ella nhận được 2 sự đồng ý từ giám khảo Chí Trung và Việt Hương. Ella cho biết sẽ cố gắng chinh phục giám khảo khó tính Huy Tuấn nếu cô được có mặt ở Vòng bán kết.

Thí sinh Ella Beth Walls.  Ảnh: BTC

 Anh chàng Đào Duy Ninh đến từ Thái Bình đã chinh phục cả ba giám khảo vì giọng hát ngọt ngào, say mê khi trình diễn bài hát chèo. Giám khảo Việt Hương đặc biệt yêu quý tình cảm anh thể hiện trong câu hát còn giám khảo khó tính Huy Tuấn cho biết: “Khi anh hát anh đặt rất nhiều tâm tư ở trong đấy, tinh thần đấy cần trong rất nhiều môn nghệ thuật chứ không chỉ hát chèo”. Tuy nhiên, để tỏa sáng ở vòng tiếp theo, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng góp ý những nốt cao của anh cần được tập luyện nhiều hơn.

Thể hiện tiết mục nhảy popping, anh Trịnh Tiến Dậu đến từ Hà Nam cũng nhận được rất nhiều thiện cảm từ khán giả. Tài xế lái xe ben này thường đợi đến hơn 23h, khi cả gia đình ngủ hết mới mở nhạc nhỏ để tập theo. Dù không chuyên nghiệp nhưng sự say mê của anh đã khiến Việt Hương và Chí Trung đồng ý cho anh đi tiếp. 

Chương trình tìm kiếm tài năng Việt Nam sẽ tiếp tục xuất hiện trong tập 3 phát sóng 21h15 ngày 15/1/trên VTV3

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news