Tin mới

Thí sinh ở Hà Nội bất ngờ nhận thông báo đổi địa điểm thi vào lớp 10 lúc nửa đêm

Chủ nhật, 19/07/2020, 14:39 (GMT+7)

Thí sinh ở Hà Nội bất ngờ nhận thông báo đổi địa điểm thi vào lớp 10 THPT chuyên Nguyễn Huệ lúc 0h rạng sáng ngày 19/7.

Theo tin tức từ VOV, khoảng  0h ngày 19/7, một hiệu trường THPT tại quận Cầu Giấy, Hà Nội đột ngột thông báo trên Facebook cá nhân về việc các học sinh lớp 9 thi chuyên Anh THPT chuyên Nguyễn Huệ có số hiệu thi từ P31 đến P41 sẽ thi tại địa điểm thi trường THCS Nguyễn Trãi Hà Đông vào ngày 19/7/2020 thay vì thi tại trường THPT Nguyễn Huệ như thông báo trước đó.

Vị hiệu trưởng này cho biết, vừa nhận được email từ cán bộ Phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy vào lúc 23h29 ngày 18/7 và nhận được cuộc gọi từ Phòng GD-ĐT sau đó khoảng 5 phút thông báo về sự thay đổi này.

Thông báo của Phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy tới hiệu trưởng các trường về thay đổi địa điểm thi.

Hiệu trưởng này ngay trong đêm đã đánh thức tất cả giáo viên chủ nhiệm yêu cầu rà soát danh sách các học sinh của trường đăng ký thi chuyên Anh vào THPT Nguyễn Huệ để thông báo kịp thời, tránh ảnh hưởng đến việc thi của các thí sinh.

Trao đổi với PV Vietnamnet, cô Văn Thùy Dương - Phó hiệu trưởng trường THPT Lương Thế Vinh (Cầu Giấy) cho biết, cô đã nhận được email và điện thoại thông báo của Phòng GD- ĐT Cầu Giấy về việc này. Cô đã ngay lập tức yêu cầu thông báo đến phụ huynh, học sinh.

"Có phụ huynh tắt máy nên phải điện thoại cho giáo viên chủ nhiệm. Chúng tôi chỉ lo báo không kịp, nhưng may mắn đã báo được cho cả 9 học sinh của trường dự thi chuyên Anh" - cô Dương nói.

Ảnh minh họa

Được biết, trên phiếu báo dự thi của một số thí sinh dự thi vào chuyên Anh, Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ ghi rõ địa điểm thi là Trường Chuyên THPT Nguyễn Huệ.

Tuy nhiên, ở điểm thi THPT Nguyễn Huệ chỉ có từ phòng thi số 1 đến phòng thi số 30. Từ phòng thi số 31 trở đi chuyển địa điểm thi về Trường THCS Nguyễn Trãi, quận Hà Đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news