Tin mới

Thí sinh X-Factor chia sẻ thật về cuộc thi

Thứ năm, 17/04/2014, 09:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Các thí sinh tập 2 X-Factor chia sẻ cảm xúc về cuộc thi và phần trình diễn của họ.

Các thí sinh tập 2 X-Factor chia sẻ cảm xúc về cuộc thi và phần trình diễn của họ.

Nhóm O-Plus: Sau sân khấu mới có cảm giác bùng nổ vì vui sướng

Kết thúc phần thi của mình với những nhận xét có cánh từ các Giám khảo như “Tuyệt vời”, “Khỏi chê” nhưng phải đến khi ra sau sân khấu, nhóm O-Plus mới cảm nhận được niềm vui với phần thi của mình.


Đó là lần đầu tiên O-plus được tận hưởng một bầu không khí như vậy. Sự ủng hộ của các bạn khán giả và những lời khen của BGK lúc đó làm bọn mình thấy ngượng lắm. Ai cũng tỏ ra bình tĩnh, nhưng lúc ra sau sân khấu thì mới có cảm giác bùng nổ vì vui sướng. Ban đầu, O-plus tham gia với mục đích rất đơn giản. Đó là coi đây là một kỷ niệm cho cả 4 anh em.


Chúng mình rất thân thiết và đã hát cùng nhau khá lâu, nhưng ít khi biểu diễn và chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào. Mỗi người trước khi tham gia X-Factor cũng có công việc và cuộc sống riêng nên O-plus muốn X-Factor năm nay là cơ hội để thử xem niềm đam mê và khả năng của mình sẽ được khán giả đón nhận như thế nào.


Sau khi quyết định chọn ca khúc I Swear để thi, bọn mình chỉ còn khoảng 2 tuần để tập hát, dựng lại bè, các đoạn phiêu, làm nhạc. Bản phối mới mà Oplus thể hiện cũng chỉ hoàn thành vài ngày trước cuộc thi nên cũng khá nhiều lo lắng. Đến khi trình diễn xong và được mọi người đón nhận, O-plus lại lập tức thấy khá áp lực vì tìm bài hát cho vòng thi tiếp theo, làm sao để có thể tiếp tục được mọi người ủng hộ như vậy”.

Đinh Huy: “Ý tưởng thể hiện ca khúc đến như một cơ duyên”

Sau tập 2 vòng Hội Ngộ, Đinh Huy để lại dấu ấn trong lòng khán giả với một tiết mục đầy độc đáo, và để có phần thi “nổi loạn” này, anh cho biết ý tưởng đã đến với anh như một cơ duyên.


Đó là một giấc mơ kỳ lạ vào cận ngày thi của Huy. Đêm đó, Huy đã mơ thấy hình ảnh mình trong phong cách một chàng ngố đang "đốt cháy" sân khấu và được khán giả kịch liệt ủng hộ. Huy có kể cho vài người bạn nghe nhưng đa số họ không tin, nhưng Huy đã thử đánh liều thử 1 phen để thể hiện mình. Và khi vừa trình bày xong tiết mục thì cả trường quay như nổ tung, lúc đó Huy đã hoa cả mắt vì không ngờ mình lại nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả như vậy.


Với những gì đã thể hiện trong ca khúc Cheating, đó cũng chính là 1 góc con người Huy và Huy sẽ xây dựng phong cách này của mình xuyên suốt cuộc thi nhưng bên cạnh đó, Huy không chỉ đơn giản là chỉ giữ lấy nó, mà Huy còn sẽ có nhiều điều bất ngờ khác nữa, mọi người sẽ không thể đoán được và cũng sẽ không thể tìm thấy được ở đâu khác ngoài X- Factor 2014.”

Thí sinh Thùy Dương: “Gia đình đã hiểu và ủng hộ tôi hết mình”

Đến với The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, Thùy Dương chỉ muốn chứng minh khả năng của mình với sự e ngại của gia đình và khẳng định con đường mình chọn là đúng. Sau khi phần trình diễn của cô được phát sóng, cô không chỉ nhận được sự ủng hộ của gia đình mà còn nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả.


"Tôi nghĩ mình may mắn vì sau khi xem xong phần thi của tôi ở vòng Hội Ngộ, gia đình tôi đã hiểu và ủng hộ hết mình, bạn bè cũng đều chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng tôi".

Mỗi một thí sinh là một màu sắc độc đáo, và dù là thí sinh đã từng “quen mặt” với khán giả hay mới chập chững “chạm ngõ” đến con đường nghệ thuật, họ đều mang trong mình đam mê cháy bỏng với âm nhạc, muốn được thăng hoa cùng sự yêu quý của công chúng. Tập 3 của vòng Hội Ngộ sẽ tiếp tục cháy bùng trên sân khấu The X-Factor, lúc 21g10 ngày 20/04.

Ngọc Ánh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news