Tin mới

Thi thể người đàn ông nhảy cầu vì giận mẹ đã được tìm thấy

Thứ bảy, 14/11/2015, 09:42 (GMT+7)

Anh Nhàn điều khiển xe máy đi từ nhà lên lên đến cầu Phú Cường thì anh dựng xe trên cầu rồi leo qua lan can nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

Anh Nhàn điều khiển xe máy đi từ nhà lên lên đến cầu Phú Cường thì anh dựng xe trên cầu rồi leo qua lan can nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

Theo báo Pháp luật TP HCM sáng 13/11, người dân phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Sài Gòn nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Nhàn (SN 1980, ngụ KP Bình Phú, P. Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương). Thi thể nạn nhân được tìm thấy cách nơi nhảy xuống 1km. Đây chính là người đàn ông U40 giận mẹ nhảy sông tự tử đêm 11/11.

Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Ảnh báo Pháp luật TP HCM.

Như tin đã đưa trên báo Kiên thức, trước đó vào lúc 22 giờ ngày 11-11, anh Nhàn điều khiển xe máy đi từ nhà lên TP Thủ Dầu Một. Khi lên đến cầu Phú Cường (bắc qua sông Sài Gòn, nối Bình Dương và huyện Củ Chi, TP.HCM) thuộc phường Chánh Mỹ, anh dựng xe trên cầu rồi leo qua lan can nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

Lực lượng PCCC Bình Dương đến tìm kiếm nhiều giờ đồng hồ vẫn không tìm thấy thi thể nạn nhân. Đến sáng nay thi thể nạn nhân mới nổi lên và được người dân phát hiện. Trước khi gieo mình xuống sông, nạn nhân để lại xe máy, điện thoại di động. Qua thông tin từ điện thoại, công an liên lạc được với người nhà nạn nhân.

Thông tin ban đầu, anh Nhàn làm thợ hồ và chưa có vợ con. Trước khi tự sát anh Nhàn có cãi nhau với mẹ.

Người nhà cho biết trước đó, anh Nhàn có cãi nhau với mẹ. Khi bỏ đi khỏi nhà, anh Nhàn nói với mẹ: “Tôi sẽ đi "xử"cho bà coi”. Trước khi nhảy cầu, nạn nhân còn nhắn tin nhờ anh chị em ruột chăm sóc mẹ giùm. Được biết, anh Nhàn làm thợ hồ, chưa có vợ con.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông Sài Gòn