Tin mới

Vụ nữ sinh chết trong tư thế quỳ ở nhà tắm: Nghi sốc thuốc chống béo phì?

Thứ ba, 03/11/2015, 19:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "cô gái chết lõa thể trong phòng trọ" ở TP Trà Vinh được phát hiện vào trưa 1/11, theo lời một người bạn của nạn nhân, trước đó do nạn nhân có triệu chứng béo phì nên người nhà có mua thuốc giảm cân cho cô gái uống...

Liên quan đến vụ "cô gái chết lõa thể trong phòng trọ" ở TP Trà Vinh được phát hiện vào trưa 1/11, theo lời một người bạn của nạn nhân, trước đó do nạn nhân có triệu chứng béo phì nên người nhà có mua thuốc Giảm cân cho cô gái uống...

Báo Tiền Phong đưa tin, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Châu Thành tỉnh Trà Vinh cho biết, ngay sau khi cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể Tăng Thị H.N (22 tuổi, ngụ ấp Thọ Hòa Đông A, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) về cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Liên quan đến vụ việc, bước đầu ngành chức năng nhận định nạn nhân đã tử vong trước đó nhiều ngày bởi thi thể đang có dấu hiệu phân hủy nặng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Phụ nữ TP. HCM

Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, được biết, N là chị lớn trong một gia đình có cha mẹ là giáo viên ở Sóc Trăng.

Cô gái đang theo học ngành sư phạm Ngữ văn tại một trường đại học đóng trên địa bàn Trà Vinh.

Nữ sinh này cũng vừa đến thuê phòng để trọ cách nay hơn tháng thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Theo lời một người bạn của nạn nhân thì trước đó do N. có triệu chứng béo phì nên người nhà của N. có mua thuốc giảm cân cho N. uống.

Đây có thể là một phần nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của bạn ấy hay không?” - báo Tiền Phong dẫn lời người bạn này tiết lộ.

Trước đó, như tin tức đã đưa trên báo Vietnamnet, Phụ nữ TP. HCM, Thanh Niên Online, trưa 1/11, bà P. (chủ một nhà trọ ở khóm 1, phường 7, TP.Trà Vinh tỉnh Trà Vinh) nhận được điện thoại từ người nhà của N., cho biết mấy ngày qua gia đình liên lạc qua điện thoại với N. nhưng không được. Gia đình này nhờ bà P. đến phòng trọ kiểm tra xem nữ sinh trên có ở trong phòng hay không.

Đến phòng trọ của N. để kiểm tra, bà P. phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ bên trong. Nghi có chuyện chẳng lành, bà P. kêu người đến phá cửa vào bên trong thì tá hỏa phát hiện N. đã tử vong trong tư thế ngồi, trên người không mảnh vải che thân…

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Được biết ngoài việc học, N. còn làm thêm công việc bán sim số cho một công ty trên địa bàn TP.Trà Vinh.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sốc thuốc công an