Tin mới

Thi thể tài xế taxi dưới chân cầu Nhật Tân

Thứ sáu, 23/09/2016, 14:28 (GMT+7)

Người dân tại khu vực cầu Nhật Tân (Hà Nội) đã phát hiện một taxi của hãng Vic dừng trên cầu. Phía dưới chân cầu là một nam thanh niên tử vong nghi là tài xế của chiếc taxi.

Người dân tại khu vực cầu Nhật Tân (Hà Nội) đã phát hiện một taxi của hãng Vic dừng trên cầu. Phía dưới chân cầu là một nam thanh niên tử vong nghi là tài xế của chiếc taxi.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 23/9 tại cầu Nhật Tân (thuộc địa phận huyện Đông Anh TP Hà Nội).

Thông tin về vụ việc được các báo Người lao động, Vietnamplus, VTC News, Vietnamnet, Pháp luật TP. HCM đăng tải.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nhiều người lưu thông trên cầu hướng từ huyện Đông Anh về trung tâm TP Hà Nội bất ngờ phát hiện 1 chiếc taxi hãng Vic đỗ bên lề cầu. Đáng chú ý, bên dưới cầu là thi thể một người đàn ông.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Trao đổi trên báo chí, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) phụ trách điều tra tại hiện trường cho biết người đàn ông bị tử vong dưới cầu Nhật Tân chính là tài xế lái chiếc xe taxi Vic.

Thi thể nam thanh niên được phát hiện phía dưới cầu - Ảnh: Vietnamnet

Theo người chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, một chiếc taxi lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp về trung tâm Hà Nội.

Khi tới đầu cầu Nhật Tân, chiếc taxi dừng lại. Một nam thanh niên mặc áo phông sẫm màu mở cửa xe rồi bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống – báo VTC News thông tin.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP. HCM thông tin thêm, nạn nhân được xác định là anh MTQ (SN 1980), trú phường Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Chia sẻ với báo chí, đại diện hãng taxi Vic cho biết Q. mới xin vào thử việc tại công ty hơn 10 ngày nay.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 22/9, thông qua thiết bị định vị cho thấy chiếc taxi không di chuyển mà nằm cố định tại chân cầu Nhật Tân và không nhận được tín hiệu cấp cứu từ tài xế.

Sáng nay, khi tài xế Q. không bàn giao ca, công ty đã cho người đi kiểm tra và phát hiện sự việc như trên.

Xem thêm video:

[mecloud]ZcqfQI8HVW[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news