Tin mới

Thi thể thanh niên xăm trổ ở Vĩnh Phúc: Nghi án bị sát hại, ném xác phi tang?

Thứ năm, 12/05/2016, 10:09 (GMT+7)

Gia đình nghi ngờ, H. bị sát hại bởi trên người có nhiều vết bầm dập, ngoài ra, có cả vết thương sâu ở trên ngực. Cũng có khả năng, H. bị người ta sát hại rồi ném xác phi tang...

Gia đình nghi ngờ, H. bị sát hại bởi trên người có nhiều vết bầm dập, ngoài ra, có cả vết thương sâu ở trên ngực. Cũng có khả năng, H. bị người ta sát hại rồi ném xác phi tang...

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, sáng 10/5, người dân tại khu vực chợ Lồ, xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện thi thể nam giới nổi trên mặt nước tại khu vực cống nước.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Mạnh H. (SN 1991) trú tại thôn Quảng Cư, xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Nạn nhân được phát hiện đã tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống nước, thời điểm tử vong từ nhiều ngày trước. Trên 2 tay và phía sau lưng nạn nhân có hình xăm, nhiều vết rách ở đầu, mặt và cổ.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Pháp luật & Xã hội

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm lễ mai táng.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Nguyễn Văn Th. – bố của nạn nhân H. cho biết, trước đó 3 ngày, H. có mượn một chiếc xe máy của một người bạn. Sau đó, người này đến nhà đòi xe nhưng gia đình không biết H. đi đâu. Gọi điện cho H. nưng không thấy nghe máy. Và gia đình hỏi người quen nhưng cũng không biết tin tức của H.. Mấy ngày sau thì gia đình nhận được hung tin.

Một số người thân trong gia đình nghi ngờ, H. bị sát hại bởi trên người có nhiều vết bầm dập, ngoài ra, có cả vết thương sâu ở trên ngực. Cũng có khả năng, H. bị người ta sát hại rồi ném xuống đó.

Tôi nghi ngờ con trai bị sát hại. Bởi chiếc xe máy con trai tôi mượn cũng không thấy đâu. Có thể nhóm thanh niên cộm cán đã ra tay sát hại con trai tôi rồi ném xuống mương nước”, ông Th. nói với PV báo Người đưa tin.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên tờ Pháp luật Plus, được biết H. kết hôn với chị P. được 3 năm và có một con gái 2 tuổi.

H. làm thợ sơn nhà nên thường đi làm xa nhà, vợ của H. làm công nhân cho một công ty điện tử trên địa bàn TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Một số người dân sinh sống gần khu vực nhà nạn nhân H. cho biết, H. cũng là một tay chơi có tiếng trong khu vực và sa chân vào con đường nghiện hút nên làm được bao nhiêu tiền đều nướng vào ma túy. Thiếu tiền, H. lại mang hết những tài sản có giá trị trong gia đình đi bán…

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]pIq9MQIHsY[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news