Tin mới

Thích thú khi thấy ảnh mình trên hộp sữa, bé gái nài nỉ bố dượng mua bằng được và nhờ vậy, bí mật về quá khứ của em đã hé lộ

Thứ tư, 07/02/2018, 09:57 (GMT+7)

Đối với cô bé mà nói, khi bỗng dưng phát hiện ảnh của mình được in lên vỏ của những hộp sữa đang được bày bán trong cửa hàng, chắc hẳn sẽ là một điều vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, sự thật về những tấm ảnh đó đã làm đời em thay đổi mãi mãi.

Đối với cô bé mà nói, khi bỗng dưng phát hiện ảnh của mình được in lên vỏ của những hộp sữa đang được bày bán trong cửa hàng, chắc hẳn sẽ là một điều vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, sự thật về những tấm ảnh đó đã làm đời em thay đổi mãi mãi.

Đó là một ngày rất bình thường như mọi ngày tại Colorado vào những năm 1980, cô bé Bonnie Lohman phấn khởi cùng bố dượng đi mua thực phẩm cho gia đình. Cô bé 7 tuổi được bố giao nhiệm vụ đi lấy sữa nên rất nhanh nhảu nhảy chân sáo băng qua những kệ hàng để đến quầy chọn sữa. Em không biết rằng cuộc đời mình sắp đến một ngả rẽ bất ngờ.

 

Cùng bố dượng đi mua thực phẩm, cô bé thích thú phát hiện ảnh của mình được in lên vỏ các hộp sữa (Ảnh minh họa)

Khi đang loay hoay lấy sữa, Bonnie bỗng nhiên phát hiện ra một điều rất kỳ lạ. “Đó chẳng phải là mình đó sao?”, Bonnie thầm nghĩ trong sự ngạc nhiên và thích thú tột độ. Trên vỏ của những hộp sữa là tấm ảnh của Bonnie, nhưng đáng tiếc em không đọc được chữ nên không hiểu rằng, đó là những hộp sữa thông báo tìm người mất tích.

Bonnie chạy nhanh như bay đến khoe với bố dượng về phát hiện thú vị của mình. Cô bé nài nỉ bố dượng hãy mua hộp sữa này và được đồng ý với điều kiện, đây sẽ là một điều bí mật mà cô bé phải giữ kín. Bonnie hạnh phúc gật đầu. Uống xong sữa, cô bé còn cẩn thận cắt lấy phần ảnh của mình làm kỷ niệm và giữ kín như kho báu. Không ngờ rằng trong một lần sang nhà hàng xóm chơi, Bonnie để quên hộp đồ chơi có chứa tấm hình, khi người hàng xóm phát hiện liền hiểu ra vấn đề và gọi ngay cho cảnh sát.

Bonnie bị mẹ ruột và bố dượng bắt cóc từ khi 3 tuổi.

Sự thật được phơi bày, hóa ra Bonnie là một đứa trẻ bị bắt cóc. Cô bé bị bắt khỏi tay bố ruột bởi chính mẹ ruột và bố dượng từ năm 3 tuổi. Những năm sau đó, Bonnie được bố mẹ đưa đến rất nhiều nơi khác nhau, thay đổi chỗ ở liên tục từ Hawaii cho đến Saipan. Mẹ cô bé hy vọng rằng bằng cách đó sẽ không có ai tìm được tung tích của gia đình họ. Và cũng vì lý do đó, lúc nhỏ Bonnie thường xuyên phải ở trong nhà, không được phép ra đường chơi. Chỉ đến khi lớn dần, cô bé mới được tự do hơn một chút, và thậm chí còn được bố dượng và mẹ dắt đi siêu thị mua sắm.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ mẹ ruột và bố dượng của Bonnie và giao lại cô bé cho bố ruột chăm sóc. Tuy nhiên không có thông tin về việc cảnh sát sẽ xử lý tội bắt cóc thế nào đối với hai người trên.

Bonnie là trường hợp hiếm hoi trong chiến dịch tìm trẻ lạc bằng hộp sữa vào những năm 1980.

Vào những năm 1980, chiến dịch tìm kiếm trẻ em mất tích được thực hiện rộng rãi và được biết đến với tên gọi "Những đứa trẻ trên vỏ hộp sữa" bởi thông tin hình ảnh của trẻ sẽ được tóm lược ngắn gọn và in lên vỏ hộp sữa. Vào thời gian này, sữa hộp được xem là một nhu yếu phẩm mỗi ngày ai cũng sử dụng nên người ta đã cho rằng, việc truyền tin bằng hộp sữa sẽ là một cách rất hiệu quả. Vào thời kỳ đỉnh cao, chiến dịch này đã phân phối đến khoảng 5 tỷ hộp sữa nhưng đáng tiếc, hầu như tất cả những đứa bé từng xuất hiện trên vỏ hộp đều không được tìm thấy. Bonnie là một trong những trường hợp rất hiếm hoi được tìm thấy nhờ thông tin trên vỏ hộp sữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news