Tin mới

‘Thiên đường’ Sofa da thật cao cấp giúp phòng khách cả thập kỷ sau vẫn hợp thời

Thứ sáu, 17/04/2020, 14:15 (GMT+7)

Với chất lượng da bò tuyệt hảo, chính vì vậy những chiếc sofa da thật của Kenli được so sánh chất lượng tương đương với những chiếc túi da hàng hiệu của Louis Vuitton khi càng dùng càng đẹp và càng có giá trị.

Phòng khách chính là nơi đầu tiên đón tiếp những vị khách đến nhà và cũng là nơi cả gia đình sum tụ. Chính vì vậy bộ ghế sofa chính là món đồ đầu tiên bạn cần cân nhắc lựa chọn khi bắt đầu trang trí cho căn phòng. Một bộ sofa đẹp giúp nâng tầm vẻ đẹp của phòng khách và tạo dấu ấn của chủ nhân.

Ngày nay, các mẫu sofa da thật luôn là sự lựa chọn đầu tiên của rất nhiều người bởi chúng không chỉ giúp nơi ở của bạn thêm nổi bật mà còn có độ bền và thẩm mỹ vượt trội theo thời gian. Tuy nhiên, thị trường sofa da thật luôn bất ổn và tình trạng độn da, trộn da,... khiến người tiêu dùng dễ dàng bỏ ra từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu nhưng lại nhận về sản phẩm kém chất lượng. Chính bởi vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ nhà phân phối trước khi chọn mặt gửi vàng. Và một trong những địa chỉ sofa da thật nhập khẩu uy tín hàng đầu thị trường hiện nay phải kể đến Kenli.

Theo đó, sofa da thật của Kenli đều được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Chateau d’Ax và Milano&Design - thương hiệu uy tín, lâu đời bậc nhất của Italia. Với nguồn nguyên liệu da bò được tuyển chọn kỹ lưỡng và cao cấp nhất. Những con bò được chăn thả tại Nam Mỹ và Bắc Âu cho chất lượng da tuyệt hảo, căng mịn và dày dặn, đạt kích thước lớn nhất. Da bò đạt tiêu chuẩn sau khi được thu thập về sẽ đem thuộc bằng thảo mộc với bí quyết lâu đời của những nghệ danh hàng đầu nước Ý.

Với chất lượng da bò tuyệt hảo, chính vì vậy những chiếc sofa da thật của Kenli được so sánh chất lượng tương đương với những chiếc túi da hàng hiệu của Louis Vuitton khi càng dùng càng đẹp và càng có giá trị. Kenli cam kết, những chiếc sofa của Kenli vẫn luôn đẹp, hợp thời dù bạn dùng bây giờ hay vài chục năm sau đó bởi theo thời gian chúng sẽ chuyển sang màu vintage và mang nét đẹp hoài cổ.

Đặc biệt nhất, với kỹ thuật thuộc da bằng thảo mộc truyền thống và trong quá trình tạo ra sản phẩm không phủ hóa chất làm nên sản phẩm của Kenli an toàn 100% với sức khỏe người dùng đặc biệt là gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Trên thị trường hiện nay có vô số những nhãn hiệu vì lợi nhuận mà cung cấp những sản phẩm làm giả, làm nhái kém chất lượng ra thị trường nhưng Kenli vẫn trung thành với con đường đi của riêng mình. Mỗi sản phẩm dù nhỏ nhất của Kenli đều được bảo hành về chất lượng với sự tận tâm và chăm chút nhất.

Lấy phương châm ‘khách hàng làm trung tâm’ Kenli cam kết không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tính thẩm mỹ cao giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm nội thất, sofa da cao cấp phù hợp với không gian và diện tích phòng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nội thất Kenli

Website: https://noithatkenli.vn/

HN: 094 920 8008

HCM: 094 590 8008

Showroom Hà Nội:

- Trụ sở & Showroom 1: Tòa nhà Kenli, Số 2 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

- Showroom 2: Số 18 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

Showroom HCM:

- Trụ sở & Showroom: 26 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news