Tin mới

Thiện Nhân được vợ chồng Cẩm Ly tặng quà đặc biệt

Thứ hai, 02/02/2015, 15:24 (GMT+7)

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Thiện Nhân được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - Minh Vy dành tặng một món "quà đặc biệt".

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Thiện Nhân được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - Minh Vy dành tặng một món "quà đặc biệt".

Sau đăng quang quán quân giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - Minh Vy giúp đỡ chuyển lên Sài Gòn học tập để tiện phát triển sự nghiệp.

Mới đây, để tặng một món quà đặc biệt cho học trò cưng, vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy đã quyết định thực hiện album đầu tay với tựa đề Thương về miền Trung. Sản phẩm âm nhạc này gồm 11 sáng tác từng được Thiện Nhân trình diễn thành công tại cuộc thi The Voice kids: Mẹ yêu (Phương Uyên), Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý), Quê hương tôi (Minh Vy), Sóc sờ bai Sóc Trăng (Thanh Sơn), chầu văn Cô Đôi thượng ngàn…, bên cạnh đó là những ca khúc mới, lần đầu được cô bé thu âm như Thương về miền Trung (Minh Kỳ), Giấc mơ tà áo trắng (Như Thanh)…

Sau 3 tháng thực hiện, album đầu tay có chủ đề Thương về miền Trung của Nguyễn Thiện Nhân -  quán quân The Voice Kids mùa thứ 2 đã chính thức phát hành. Đây là một món quà ý nghĩa mà vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - Minh Vy dành tặng cho học trò Thiện Nhân. 

Theo tin tức mới đây, quán quân giọng hát Việt nhí còn vinh dự dành giải thưởng Mai vàng. Bên cạnh đó, với ca khúc Mẹ yêu con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, Thiện Nhân đã vượt qua những cái tên lớn như Đan Trường, Phi Nhung, Tùng Dương, Thanh Thúy và Hoài Lâm để trở thành Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất. 

Xem video tiết lộ tiết mục đón Xuân của Cẩm Ly - Thiện Nhân

 

Ngoài ra, học trò của Cẩm Ly cũng lọt vào top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất năm 2014 với số phiếu bầu chọn cao nhất của bạn đọc.

Trong những tháng vừa qua, với sự định hướng của ca sĩ Cẩm Ly, Thiện Nhân rất hạn chế việc đi diễn dù nhận được khá nhiều lời mời chạy show các thành phố, tỉnh thành để ưu tiên cho việc học. Sau học kỳ 1 vừa qua với thành tích học tập có tiến bộ, Thiện Nhân mới dần được tham gia một vài chương trình để phục vụ khán giả.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news