Tin mới

Thiện Nhân The Voice Kids lần đầu ra Hà Nội làm liveshow

Thứ năm, 14/05/2015, 08:35 (GMT+7)

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Thiện Nhân -  quán quân The Voice Kids sẽ có dịp ra Hà Nội hát cùng các bạn nhỏ.

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Thiện Nhân -  quán quân The Voice Kids sẽ có dịp ra Hà Nội hát cùng các bạn nhỏ.

Thiện Nhân yêu ca hát từ nhỏ, cuộc sống gia đình nhà nông đầy ắp tiếng cười, sự hồn hậu của người thôn quê khiến cho tâm hồn cô bé thật trong sáng, ngây thơ. Thiện Nhân đưa sự say mê, sự hồn nhiên ấy vào trong tình yêu ca hát. Em hát bằng tất cả những gì say đắm nhất và tình yêu ấy đã lay động trái tim hàng triệu khán giả.

Thiện Nhân sẽ ra Hà Nội góp vui cùng các bạn nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Một Thiện Nhân xinh xắn, mộc mạc hóa thân thành “Cô đôi Thượng Ngàn” khiến khán giả ngất ngây. Tuy nhiên ngay khi trở về từ The Voice Kids Thiện Nhân lại tập trung vào học tập. Em không “chạy show” muốn tập trung hoàn thiện chương trình học văn hóa đã trễ mấy tháng.

Ngay Huấn luyện viên Cẩm Ly cũng chia sẻ: “Ngoài việc làm người thầy trong cuộc thi thì sau đó bản thân tôi nghĩ mình cũng nên có trách nhiệm định hướng cho bé với cái tâm của mình. Quan điểm của tôi rất rõ ràng là tôi muốn bé tập trung vào việc học và không chạy show hát quá nhiều mà xao nhãng chuyện học và gia đình bé Thiện Nhân cũng đồng suy nghĩ với tôi. Kết thúc cuộc thi thì bé Nhân chuyên tâm hoàn toàn bài vở để theo kịp bạn bè sau mấy tháng tham gia chương trình. Nếu có đi hát thì tôi cũng sắp xếp cho bé hát một vài chương trình vào dịp cuối tuần để tránh vướng lịch học”.

Trong dịp 1/6, cũng là thời điểm nghỉ hè, Thiện Nhân sẽ có chuyến ra Hà Nội và làm show cùng với các bạn nhỏ CLB Taca Emca, Cao Lê Hà trang, Bích Hằng trong cuộc thi The Voice Kids và Chu Tuấn Ngọc Đồ Rê Mí, Bảo Châu Đồ Rê Mí.

Đây là dịp để Thiện Nhân thể hiện tài năng ca hát, những gì đã được học từ huấn luyện viên Cẩm Ly - người đã biến Thiện Nhân từ cô bé rụt rè, nhút nhát nhưng khi bước ra sân khấu là hát hết mình với niềm đam mê cháy bỏng nhất.

Trong chương trình khán giả Thủ đô sẽ được nghe Thiện Nhân trình diễn các ca khúc tại cuộc thi The Voice Kids như: Mẹ yêu, Con yêu mẹ, Quê hương tôi, Sóc sờ ba Sóc Trăng, Chầu văn Cô đôi Thượng ngàn… Giọng hát trong sáng mang âm hưởng dân gian ngọt ngào chắc chắc sẽ làm tan chảy khán giả Thủ đô. Giọng hát ấy sẽ xua đi cái nắng nóng của mùa hè bởi dòng suối âm nhạc mát lành đến từ Phương Nam.

Thanh Lương

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news