Tin mới

Thiệp cưới của con rể Hà Nội khiến bố vợ "đứng hình"

Thứ sáu, 05/09/2014, 14:10 (GMT+7)

Những tấm thiệp cưới độc đáo của những cặp đôi trẻ khiến nhiều người cảm thấy phấn khích, thích thú bởi ý tưởng sáng tạo độc đáo. Mới đây nhất là tấm thiệp cưới của chàng rể Hà Nội khiến bố vợ "đứng hình".

Những tấm thiệp cưới độc đáo của những cặp đôi trẻ khiến nhiều người cảm thấy phấn khích, thích thú bởi ý tưởng sáng tạo độc đáo. Mới đây nhất là tấm thiệp cưới của chàng rể Hà Nội khiến bố vợ "đứng hình".

Tấm thiệp cưới độc đáo của chàng rể khiến bố vợ "đứng hình" và khiến nhiều người cảm thấy thích thú của anh Lê Hồng Phương và chị Mỹ Châu.

Với những hình vẽ ngộ nghĩnh và ngôn ngữ hài hước của thế hệ @, có lẽ tấm thiệp cưới của anh Phương không thể "đụng hàng" với bất cứ loại thiệp cưới nào.

“Bạn có bận gì vào ngày thứ 4, 10/9/2014 không?

 

Không đúng không?

Tuyệt vời ông mặt trời bởi vì…

Lê Phương và Mỹ Châu sẽ tổ chức đám cưới “không đến đấm phát ngất luôn”

5h30 chiều

Tại... Ba Đình, Hà Nội.

Khi đi nhớ mang theo phong bì, hihi.”

Trên báo Infonet có đăng tải những chia sẻ của anh Phương về ý tưởng "độc" cho những tấm thiệp cưới này: "Đây là mẫu thiệp cưới do mình nghĩ ra như là một điều kỉ niệm ngày trọng đài trong cuộc đời mình. Bạn bè đều là những người trẻ cũng không cần quá nghiêm túc, mình nghĩ ra mẫu thiệp có phần hài hước, để mọi người có thể giữ lại làm kỷ niệm và nhớ về đám cưới của mình.”.

Theo anh tiết lộ: “Hôm đầu mình đưa qua cho bố vợ xem, ông tỏ ra hết sức bất ngờ, im lặng không nói nên lời và mãi sau khi nhìn xong chỉ nói được một câu duy nhất: “giờ làm khác ngày xưa nhỉ”. 

Mới đây chưa lâu, dân mạng cũng được một phen xôn xao với tấm thiệp cưới của GS Xoay và cựu MC Hồng Nga.

Chiếc thiệp cưới gây ấn tượng đặc biệt vì những hình ảnh của hai vợ chồng Giáo sư Xoay được vẽ bằng nét của tranh biếm họa khá hài hước. Hình ảnh biếm họa cô dâu chú rể cầm đàn, xách lẵng hoa đàn hát trên cánh đồng bên cạnh những chú cừu và dòng chữ "Lãi rồi" đã thể hiện khá rõ nét tính cách hài hước của chủ nhân. Theo như một số bạn bè đã nhận được thiệp cưới của cô dâu chú rể thì phần viết lời mời cũng được Giáo sư Xoay chăm chút viết riêng cho từng người, không ai giống ai.

Cùng với đó, một bộ thiệp cưới và phong bì minions cũng đã từng gây sốt với nhiều dân cư mạng năm 2013. Đố là thiệp cưới của một đôi bạn trẻ Cao Ngọc Mai và Đào Đức Hải tại Hà Nội.

Bộ thiệp cưới tái hiện trang Facebook và bộ phim đang rất thu hút và được giới trẻ yêu thích MINIONS.

Ý tưởng độc đáo về bộ thiệp cưới đem đến cho khách mời sự gần gũi như một phần trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay đó là mạng xã hội facebook.

Và một mùa cưới nữa lại sắp đến, chắc hẳn các bạn trẻ sẽ còn nhiều những sáng tạo thú vị để cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình là một ngày đáng nhớ không chỉ với chính đôi tân hôn mà cả khách mời nữa.

 Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem video: Nghe chàng Tây cover hàng loạt ca khúc đình đám của Việt Nam

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news