Tin mới

Thiệp mời cưới ấn tượng, mang phong cách 1 tờ báo của cặp đôi xứ Nghệ

Thứ sáu, 08/04/2016, 14:50 (GMT+7)

Tấm thiệp mời cưới mô phỏng trang bìa của 1 tờ báo, do tự tay cô dâu nghĩ ra ý tưởng và thiết kế đang khiến mọi người vô cùng thích thú. Đó là tấm thiệp mời được thiết kế mô phỏng trang nhất của báo Tuổi trẻ.

Tấm thiệp mời cưới mô phỏng trang bìa của 1 tờ báo, do tự tay cô dâu nghĩ ra ý tưởng và thiết kế đang khiến mọi người vô cùng thích thú. Đó là tấm thiệp mời được thiết kế mô phỏng trang nhất của báo Tuổi trẻ.

Tấm thiệp mời cưới mô phỏng trang bìa của báo Tuổi trẻ. Ảnh Facebook

Gần đây, diễn đàn giới trẻ trên mạng xã hội liên tục chia sẻ và bình luận một tấm thiệp mời cưới đăng tải trên mạng xã hội vô cùng độc đáo. Tấm thiệp với tiêu đề Tuổi trẻ tru, trang chính là lời mời tới dự lễ thành hôn với dòng chữ đỏ cách điệu tên của một cặp vợ chồng sắp cưới. Không những thế, cách sắp xếp từng chuyên mục, chủ đề, lời dẫn của “tờ báo” này là thông tin ngày, giờ, địa điểm tổ chức lễ cưới.

Sau đám cưới, cặp đôi vẫn tiếp tục hành trình yêu xa và cùng nỗ lực vun vén cho ngôi nhà nhỏ của mình. Ảnh: Tiin

Bên cạnh đó, các dòng tít “câu khách” như “Minh tinh màn ảnh Thùy Vân sẽ kết hôn vào ngày mồng 10 tháng 4 năm 2016” hay “Tâm sự chàng thanh niên thoát kiếp FA”…, hứa hẹn sẽ tạo tâm lý tò mò của “bạn đọc”. Nếu chỉ nhìn qua thì rất nhiều người sẽ tưởng đây là một trang bìa của một tờ báo, chứ không phải thiệp mời cưới.

Tấm thiệp cưới này khiến ai nhìn thấy cũng không ngớt lời khen. Ảnh: Soha

Ngoài ra, với những slogan vô cùng dễ thương “Hãy đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông đến tiệc cưới” hay lời nhắc “Chắc chắn đi nhé các Anh, các Chị, các Bạn Bè thân”... đã khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú và khâm phục ý tưởng sáng tạo của cặp đôi này.

Theo tìm hiểu chủ nhân của tấm thiệp mời cưới mô phỏng hình trang báo này là cô dâu Nguyễn Thị Thúy Vân (SN 1989) và chú rể Võ Văn Sơn (SN 1989) đều trú ở Nghệ An.

Hôn lễ của cặp đôi này sẽ diễn ra vào 11h30 Chủ nhật, ngày 10/4/2016, tại Nhà văn hóa xóm Ngọc Đình, xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương (Nghệ An).

Thông tin trên báo Người đưa tin cho biết, thì ý tưởng và thiết kế là do cô dâu Nguyễn Thị Thúy Vân nghĩ ra. Nguyên do là vì chú rể làm trong ngành Hàng hải, thường xuyên vắng nhà, nên việc chuẩn bị đám cưới chú rể ủy quyền cho cô dâu tự quyết định.

Mong muốn ngày hạnh phúc của mình thật đặc biệt, cô dâu Thúy Vân đã trao đổi ý tưởng với anh trai trên mạng xã hội với nhau và sau 2 ngày đã có sản phẩm độc đáo này.

Thúy Vân cũng vui vẻ tiết lộ, khi bạn bè người thân cầm trên tay tấm thiệp này cũng vô cùng thích thú và khen ngợi.

Xem thêm video:

[mecloud]l1V7lQHBNQ[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news