Tin mới

Giá lăn bánh Nissan Almera 2021 tháng 8: Tân binh tiềm năng vượt mặt Vios, Accent

Thứ năm, 05/08/2021, 17:02 (GMT+7)

Sản phẩm của Nissan vừa chính thức quay trở lại Việt Nam với tên gọi Almera. Màn tái xuất này đã rầm rộ từ lâu, nhiều khách hàng đang háo hức chờ đón những biến động mà chiếc xe này có thể mang đến phân khúc sedan cỡ B.

Nissan Almera 2021, thực tế là phiên bản mới của dòng Sunny đã ngừng phân phối tại Việt Nam một thời gian. Kết quả Nissan thu về với người tiền nhiệm là không mấy thành công, vậy nên hãng xe Nhật rất quyết tâm với chiến dịch mới này. Từ cách đây vài tháng, Almera 2021 đã bắt đầu thu được nhiều sự quan tâm của giới mê xe Việt.

Giá lăn bánh Nissan Almera 2021 tháng 8: Tân binh tiềm năng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 1

Đây là tân binh nằm trong phân khúc sedan cỡ B, nơi mà Hyundai Accent đang thống trị thời gian gần đây, cùng với đó không thể không nhắc đến mẫu xe quốc dân một thời – Toyota Vios, 2 đối thủ lớn nhất của Nissan Almera 2021. Ngoài ra vẫn còn sự cạnh tranh tới từ Mazda 2 hay Honda City,…

Giá lăn bánh Nissan Almera 2021 tháng 8: Tân binh tiềm năng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 2

Almera phân phối tại Việt Nam sẽ chỉ bao gồm 3 phiên bản, thay vì 5 như một số thị trường. Giá bán lần lượt cho từng phiên bản MT, CVT và CVT Cao cấp là 469 – 529 – 579 triệu đồng. Mức giá này cao hơn từ 41-81 triệu đồng so với đời cũ. Tính toán cộng thêm các chi phí phát sinh khác để đi đến giá lăn bánh cuối cùng, thì hiện Nissan Almera đòi hỏi khách hàng chi ra khoảng từ 538 đến 671 triệu đồng để đưa xe xuất hiện trên đường phố. Đây là khoảng giá dành cho 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. HCM.

Giá lăn bánh Nissan Almera 2021 tháng 8: Tân binh tiềm năng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 3
Giá lăn bánh Nissan Almera 2021 tháng 8: Tân binh tiềm năng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 4

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Có thể thấy, hiện giá bán của Almera tỏ ra hấp dẫn hơn Toyota Vios hay Honda City, nhưng chưa  thể cạnh tranh với ông vua phân khúc là Hyundai Accent.  

Để tìm kiếm lợi thế cho mình, hiện tại các đại lý chính hãng của Nissan đang triển khai chương trình ưu đãi giảm từ 20 – 40 triệu đồng cho 1.000 khách hàng đặt xe trong giai đoạn 10/8-30/9. Lô xe đầu tiên xe tới tay khách hàng vào ngay đầu tháng 9 năm nay.

Giá lăn bánh Nissan Almera 2021 tháng 8: Tân binh tiềm năng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 5
Giá lăn bánh Nissan Almera 2021 tháng 8: Tân binh tiềm năng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 6

Theo ý kiến của nhiều người, sẽ là tuyệt vời hơn nếu sản phẩm trở lại của Nissan có giá bán thấp hơn đôi chút nữa, khi ấy sức hút mới thực sự ấn tượng đối với người dùng. Mặc dù ưu thế của chiếc xe này nằm ở việc được trang bị nhiều tính năng an toàn trong vận hành, nhưng sức mạnh động cơ vẫn còn hạn chế, và đặc biệt là thiết kế nội thất có phần nhàm chán khiến nhiều chuyên gia lo ngại Almera nguy cơ đi vào vết xe đổ của Sunny tiền nhiệm.

Rất có thể sau một thời gian ra mắt, giá bán sẽ được điều chỉnh để phù hợp hơn với tình hình thị trường hiện nay.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nissan bảng giá xe