Tin mới

Thiếu gia bị từ chối lời cầu hôn vì… nhẫn kim cương quá nhỏ

Thứ hai, 21/12/2015, 13:50 (GMT+7)

Màn cầu hôn lãng mạn, công phu của chàng thiếu gia ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã bị thất bại chỉ vì chiếc nhân kim cương anh tặng cô không đủ lớn.

Màn cầu hôn lãng mạn, công phu của chàng thiếu gia ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã bị thất bại chỉ vì chiếc nhân kim cương anh tặng cô không đủ lớn.

Theo tin tức từ Shanghaiist, mới đây,một chàng trai Trung Quốc đã tổ chức màn cầu hôn  công phu và lãng mạn trên đường phố ở Thành Đô. Anh chàng đã chuẩn bị bong bay, hoa, một dàn vũ công nhảy "flash mob"  và 1 chiếc nhẫn kim cương 1 cara .

Khi màn nhảy sôi động kết thúc, chàng trai quỳ xuống cầu hôn bạn gái của mình trong sự cổ vũ nồng nhiệt của rất nhiều người. Cô gái đã rất xúc động và bật khóc vì lời tỏ tình đầy lãng mạn của ngươi yêu nhưng khi nhìn thấy chiếc nhẫn cầu hôn cô tỏ vẻ thật vọng, quay đầu bỏ đi ngay lập tức, thậm chí không thèm nói một lời nào.

Chàng trai quỳ xuống cầu hôn bạn gái. Ảnh: Shanghaiist

Hành động bất ngờ của cô khiến những người chứng kiến không khỏi choáng váng. Người trong cuộc là chàng trai trẻ cũng vô cùng bất ngờ, bẽ bàng và chỉ có thể bất lực nhìn bạn gái bỏ đi.

Cô gái quay đầu bỏ đi khi thấy chiếc nhẫn cầu hôn... quá nhỏ. Ảnh: Shanghaiist

Sau đó, một ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện trên WeChat giữa hai nhân vật được coi là giữa cô gái nói trên và bạn bị rò rỉ trên mạng.

Cô gái được tỏ tình đã than vãn với bạn: “Anh ấy đã hứa sẽ mua cho tôi một chiếc nhẫn kim cương một carat cơ mà? Sao anh ấy lại cầu hôn tôi với chiếc nhẫn đó? Là anh vô ý hay chẳng bao giờ quan tâm đến tôi?”

Trong khi đó bạn cô lại khuyên nhủ: “Đừng lo lắng, biết đâu sau này, anh ấy sẽ mua bạn chiếc nhẫn kim cương lớn hơn hay vì cầu hôn quá gấp rút nên anh ấy chuẩn bị không kịp?”.

Đoạn chat được cho là của cô gái nói trên cùng bạn của mình. Ảnh: Shanghaiist

Xem thêm Video "Màn cầu hôn đặc biệt của chàng trai giữa sân bay Đà Nẵng": 

[mecloud]nwpq4Mun9C[/mecloud]

Bảo An (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news