Tin mới

Thiếu gia Minh Hải bất ngờ công khai con trai mới chào đời ở Úc hậu chia tay Hòa Minzy

Thứ tư, 06/07/2022, 18:20 (GMT+7)

Thiếu gia Minh Hải - bạn trai cũ của Hòa Minzy bất ngờ công khai hình ảnh của con trai ở Úc.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có chuyện tình đẹp. Tuy nhiên, cả hai lại khiến bao người không khỏi tiếc nuối cho mối tình ấy khi vừa qua cặp đôi xác nhận đã đường ai nấy đi sau 5 năm bên nhau. Mặc dù chia tay song cả Hòa minzy và Minh Hải vẫn dành sự tôn trọng cho nhau, và đặc biệt cùng dành những tình cảm yêu thương nhất cho cậu con trai chung là bé Bo.

Thiếu gia Minh Hải bất ngờ công khai con trai mới chào đời ở Úc hậu chia tay Hòa Minzy - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, thiếu gia Minh Hải bất ngờ chia sẻ hình ảnh cậu con trai mới chào đời ở Úc và vừa làm lễ rửa tội. Được biết, con trai của Minh Hải ở Úc tên là Vincent Raymond Huỳnh. Nhóc tỳ này thực chất là con của người bạn thân với Minh Hải và cũng vì mối quan hệ thân thiết này nên vị thiếu gia đã nhận cậu bé làm con nuôi của mình.

Thiếu gia Minh Hải bất ngờ công khai con trai mới chào đời ở Úc. Ảnh; IG
Thiếu gia Minh Hải bất ngờ công khai con trai mới chào đời ở Úc. Ảnh; IG

Dù rất bận rộn với công việc, thế nhưng đầu tháng 7 vừa qua, Minh Hải đã hiện diện trong lễ rửa tội cho nhóc tỳ này và lưu lại khoảnh khắc đặc biệt để làm kỷ niệm. Điều này cũng cho thấy sự quan tâm, yêu thương của bạn trai cũ Hòa Minzy dành cho con nuôi của mình.

Thiếu gia Minh Hải bất ngờ công khai con trai mới chào đời ở Úc hậu chia tay Hòa Minzy - Ảnh 2

Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, vừa qua thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng và không khỏi tiếc nuối. Suốt thời gian bên nhau, mọi khoảnh khắc Hòa Minzy và Minh Hải thể hiện tình cảm cho đối phương đều khiến bao người không khỏi ước ao và ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai đang có được.

Sau cuộc tình tan vỡ với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy mạnh mẽ vực dậy cuộc sống bằng cách trở lại với công việc nghệ thuật và thường xuyên gặp gỡ những người bạn thân thiết của mình. Đặc biệt gia đình Hoa Dâm Bụt chính là một trong những nguồn an ủi, động viên lớn với nữ ca sĩ khi Đức Phúc, Erik luôn song hành, chia sẻ và ở bên mẹ con Hòa Minzy trong thời điểm khó khăn nhất vừa qua.

Gia đình Hoa râm bụt luôn ở bên mẹ con Hòa Minzy thời điểm cô khó khăn nhất. Ảnh: Internet
Gia đình Hoa râm bụt luôn ở bên mẹ con Hòa Minzy thời điểm cô khó khăn nhất. Ảnh: Internet

Chứng kiến được sự quan tâm, chăm sóc mà Erik và Đức Phúc dành cho Hòa Minzy và con trai của mình, anh cũng không ngần ngại gửi lời cảm ơn. Điều này cũng chứng tỏ lối hành xử văn minh, đầy tinh tế của vị thiếu gia sau khi kết thúc mối tình 5 năm bên Hòa Minzy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải