Tin mới

Thiếu niên 15 tuổi chung sống với bé gái 12 tuổi như vợ chồng

Thứ sáu, 31/03/2017, 10:32 (GMT+7)

Khi bị bạn trai đánh, bé gái đã kể lại toàn bộ quá trình sinh sống và bị bạn trai đánh với gia đình. Cái kết gã trai phải chịu là 4 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em.

Khi bị bạn trai đánh, bé gái đã kể lại toàn bộ quá trình sinh sống và bị bạn trai đánh với gia đình. Cái kết gã trai phải chịu là 4 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và VietNamNet, ngày 30/3, TAND Cấp cao tại TP.HCM đưa Nguyễn Văn Lực (17 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) ra xét xử phúc thẩm về tội Hiếp dâm trẻ em theo đơn kháng án của bị cáo này.

Nguyễn Văn Lực bị áp giải đến tòa. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trước đó, Lực bị TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt 4 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” (khi phạm tội, Lực mới 15 tuổi 11 tháng).

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Lực hùn vốn với Nguyễn Thị Ngọc H. (22 tuổi, cùng ngụ tại Vĩnh Long), thuê nhà của bà Nguyễn Thị Phê để mở quán cà phê vào giữa tháng 4/2015.

Lúc này, bé Th. (khi đó Th. mới hơn 12 tuổi) là em gái của H. có tới phụ giúp nên giữa Lực và bé Th. nảy sinh tình cảm.

Tháng 5/2015, Lực chở Th. đến nhà bạn để uống rượu. Khi uống say, Lực nảy sinh ý định giao cấu với Thơ và được bé gái đồng ý. Sau đó, Lực đưa Th. về nhà cha ruột ở Vĩnh Long chung sống như vợ chồng.

Ngày 5/4/2016, Th. đi chơi khiến Lực phải đi tìm nên khi vừa nhìn thấy Th. trong quán cà phê, Lực đã xông tới đánh cô bé đến ngất xỉu.

Th. sau đó bỏ về nhà mình và kể lại toàn bộ việc đã chung sống với Lực như vợ chồng và nhiều lần bị Lực đánh đập.

Sau khi nghe con kể lại toàn bộ sự việc, bố Th. đã trình báo lại sự việc với cơ quan công an.

[mecloud]BT33CIH2pw[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news