Tin mới

Thiếu nữ 14 tuổi bị bắt cóc, đòi tiền chuộc 1 tỷ đồng

Thứ năm, 24/04/2014, 09:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn nợ nần giữa một đối tượng trong nhóm với gia đình nạn nhân nên đã tổ chức bắt cóc nhằm gây sức ép để thanh toán nợ…

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn nợ nần giữa một đối tượng trong nhóm với gia đình nạn nhân nên đã tổ chức bắt cóc nhằm gây sức ép để thanh toán nợ…


Ngày 23/4,  tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM, lực lượng Công an TP.Cần Thơ kết hợp với các đơn vị chức năng bắt “nóng” 4 đối tượng gồm: Thái Long Hồ (26 tuổi, ngụ huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu); Trương Hữu Luân (23 tuổi, ngụ huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang); Nguyễn Thị Kim Chi (20 tuổi ngụ huyện Thới Lai); Nguyễn Phú Hải (43 tuổi, ngụ Quận 6, TP.HCM).

Cơ quan công an cũng nhanh chóng giải cứu an toàn cho cháu gái Nguyễn Hân Duy (14 tuổi, quê Thới Lai, Cần Thơ).

Trước đó, trưa 22/4, ông Nguyễn Văn Khanh (ngụ xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, Cần Thơ) chở Duy đi học. Đến đoạn đường Bốn Tổng Một Ngàn thuộc xã Đông Bình, huyện Thới Lai ông bị một ôtô bảy chỗ ép vào lề, sau đó bị bốn thanh niên trên ôtô bước xuống đánh, lấy điện thoại di động, chìa khóa xe máy và bắt cóc Duy đưa lên xe và bỏ chạy.

Thiếu nữ 14 tuổi bị bắt cóc, đòi tiền chuộc 1 tỷ đồng

Hình minh họa

Sau đó, các đối tượng này liên lạc với gia đình ông Khanh yêu cầu đưa 1 tỷ đồng để chuộc cháu Duy và không được báo công an, ngược lại chúng sẽ giết con tin.

Gia đình ông Khanh trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an thành phố Cần Thơ đã tập trung lực lượng nhanh chóng vào cuộc truy bắt các đối tượng gây án để giải cứu con tin.

Đến sáng 23/4, Cục C45 đã giải cứu an toàn em Duy khi đang bị giam lỏng tại khách sạn Thành Đạt 2 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Tại cơ quan công an, bước đầu, 4 đối tượng này khai nhận, do mâu thuẫn nợ nần giữa một đối tượng trong nhóm với gia đình nạn nhân nên đã tổ chức bắt cóc nhằm gây sức ép để thanh toán nợ…

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news