Tin mới

Thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn khi làm phục vụ ở nhà nghỉ

Thứ ba, 02/02/2016, 16:25 (GMT+7)

Một thiếu nữ 17 tuổi ở An Giang mất tích một cách bí ẩn, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình.

Một thiếu nữ 17 tuổi ở An Giang mất tích một cách bí ẩn, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình.

Theo thông tin trên báo Giao thông, Người lao động, ngày 2/2/2016 bà Trần Thị Thu (SN 1978, ngụ ấp Thạnh Phú, xã Khánh An, huyện An Phú, An Giang), cho biết, con bà là Nguyễn Thị Ý (SN 1998, cùng ngụ địa chỉ trên), làm việc cho nhà nghỉ 999 do ông P.V. làm chủ đối ở diện nhà bà đã mất tích một cách bí ẩn.

Theo bà Thu, cháu Ý làm việc cho nhà nghỉ trên từ năm 13 tuổi, vào ngày 27/7/2015 vừa qua, bỗng nhiên cháu mất tích một cách bí ẩn, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình.

Cũng theo lời bà Thu, khi Ý mất tích thì bà N. (vợ ông V.) qua nhà nói với bà rằng, Ý đi theo một cặp vợ chồng người lạ thuê trọ ở khoảng 4 ngày. Ý đi từ 5h sáng nhưng đến trưa thì bà V. sang báo cho vợ chồng bà Thu.

Bà Thu cho biết, trong khoảng thời gian 4 năm làm việc cho nhà nghỉ,Ý được trả lương 400 đồng/ tháng và ở luôn tại nhà nghỉ, thỉnh thoảng mới về nhà thăm gia đình.

Bà Thu nói thêm, Ý không được đi học nên không biết chữ, hàng ngày, Ý dùng điện thoại bình thường nên cũng không biết đến mạng internet là gì.

Ông Đực (cha bé Ý) cho biết thêm, sau khi nghe tin con mất tích, gia đình đã làm đơn cầu cứu cơ quan chức năng nhưng đến nay đã hơn 6 tháng mà vẫn chưa có tin tức gì.

Trao đổi trên Báo Giao thông, Người lao động, Thượng tá Lý Thanh Vũ, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện An Phú xác nhận vụ việc trên là có thật và cơ quan  công an đang thụ lý điều tra.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ công an