Tin mới

Thiếu nữ ăn xin bỗng nổi tiếng vì ngoại hình hút hồn người xem

Thứ hai, 30/05/2016, 22:59 (GMT+7)

Cô bé sở hữu làn da nâu, khuôn mặt xinh xắn và đặc biệt là đôi mắt hút hồn khiến người ta khó lòng rời mắt. Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh về cô bé này ngay lập tức tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

Cô bé sở hữu làn da nâu, khuôn mặt xinh xắn và đặc biệt là đôi mắt hút hồn khiến người ta khó lòng rời mắt. Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh về cô bé này ngay lập tức tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

Hình ảnh cô bé ăn xin Rita Gaviola đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ảnh: Topher Quinto Burgos

Nhân vật trong bức ảnh trên là cô bé 13 tuổi, có tên là Rita Gaviola. Hình ảnh này được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Topher Quinto Burgos vô tình ghi lại trong lễ hội Pahiyas - lễ hội tôn thờ thánh ban phước mùa màng bội thu, ở thị trấn Lucban, tỉnh Quezon, Philipines.

 

Cô bé sở hữu làn da nâu, khuôn mặt xinh xắn và đặc biệt là đôi mắt hút hồn khiến người ta khó lòng rời mắt. Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh cô bé ăn xin đã ngay lập tức tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Nhiều người xem không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật của cô bé. Họ còn yêu mến còn gọi cô là thiếu nữ Badjao.

 

Hình ảnh của của cô bé Gaviola đã thu hút được sự quan tâm lớn từ dư luận và đặc biệt là từ những người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu thế giới Philippines 2015 Hillarie Danielle Parungao, Hoa hậu quốc tế Philippines 2014 Bianca Guidotti và hoa hậu trái đất 2015 Angelia Ong.

Các Hoa hậu đã kêu gọi sự giúp đỡ trên trang Twitter của mình. Ngoài ra, Cộng đồng mạng cũng dành sự yêu mến cô bé 13 tuổi này bằng cách lập ra các trang, fanpage riêng để kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người dành cho Gaviola và gia đình cô bé.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng này lúc đầu đã khiến cô gái sợ hãi. Chia sẻ trên Inquirer cô bé Rita Gaviola tâm sự: "Bản thân đã rất sợ hãi và lo lắng bởi nghĩ rằng mình bị truy nã vì đã đi ăn xin". Nhưng thật may là sự nổi tiếng này đã giúp cô bé có nhiều cơ hội tới gần hơn với ước mơ của bản thân.

Cô bé chia sẻ thêm về ước mơ của mình là mong muốn được đi học và trở thành giáo viên trong tương lai để có thể giúp những trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn như cô. 

Xem thêm video: 

[mecloud]pzLr8GmDpE[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news