Tin mới

Thiếu nữ giả trai xin ngủ nhờ với người khác giới để trộm tài sản

Thứ ba, 28/10/2014, 09:14 (GMT+7)

Là nữ giới nhưng thời gian qua Linh liên tục giả nam, xin ở ghép với nhiều thanh niên trạc tuổi, lợi dụng sơ hở của họ để trộm cắp.

 

 

Là nữ giới nhưng thời gian qua Linh liên tục giả nam, xin ở ghép với nhiều thanh niên trạc tuổi, lợi dụng sơ hở của họ để trộm cắp.


Ngày 27/10, Công an quận Hoàng mai (Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Anh Linh (19 tuổi, ở xã Quyết Thắng, TP Thái Nguyên) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Linh cho biết, ngày 21/7, cô từ Thái Nguyên xuống Hà Nội, đến ở phòng trọ của anh Lê Anh M (20 tuổi, ở ngõ 1151 trên phố Định Công, quận Hoàng Mai).

Sau một đêm “tạm trú”, lợi dụng lúc anh M không để ý, cô ta lấy trộm 1 chiếc máy tính xách tay hiệu Lenovo và 1 chiếc điện thoại hiệu Oppo (tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng. Tuy nhiên, toàn bộ số tài sản này đã bị mất khi Linh chơi game ở một quán internet nằm trên đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy).

Thiếu nữ 19 tuổi giả trai khóc nức nở khi nhìn thấy ống kính máy ảnh. Ảnh: Việt Đức/ Zing

Cũng với thủ đoạn cũ, ngày 2/8, Linh tìm đến phòng trọ của anh Hoàng Trường N và Phạm Đức T (ở ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) xin ở ghép.

Hôm sau, Linh lấy trộm số tiền là 1,7 triệu đồng trong túi quần của anh Nam và 1 chiếc điện thoại Nokia trị giá 8 triệu đồng. Sau đó, Linh đem ra phố Tây Sơn bán lấy 2 triệu đồng lấy tiền tiêu xài.

Theo điều tra, Linh có cuộc sống gia đình không được may mắn, khi Linh 1 tuổi bố mẹ đã chia tay nhau. Mặc dù vẫn được bố dượng và mẹ hết lòng chăm sóc, bù đắp nhưng từ cuối những năm học cấp 2 Linh đã có biểu hiện bất thường trong tính cách, lối ứng xử.

Mặc dù là con gái, song Linh lại rất thích mặc quần áo con trai, chơi với con trai. Từ mái tóc, vẻ bề ngoài nhìn Linh không khác gì một nam thanh niên. Cách đây vài tháng, Linh bỏ nhà xuống Hà Nội, lang thang trộm cắp. Sau khi được CAQ Hoàng Mai và CAP Hoàng Văn Thụ vận động, ngày 23/10, Linh đã đến Đội CSĐT tội phạm về TTXH CAQ Hoàng Mai, khai nhận hành vi phạm tội.

Nói về lý do trộm căp, cô gái 19 tuổi kể, em xuống Hà Nội từ 3 tháng trước, khi đi mẹ cho 500 nghìn. Tiền thuê nhà đã gần đủ số tiền đó… khi nhận ra mình đã phạm tội thì em thấy xấu hổ nên đã đến cơ quan công an xin đầu thú.

Hiện Cơ quan CSĐT CAQ Hoàng Mai, TP Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Anh Linh  để xử lý về hành vi trộm cắp tài sản. 

Phương Huyền

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ giả trai