Tin mới

Thiếu nữ say xỉn tấn công CSGT

Thứ hai, 12/05/2014, 08:12 (GMT+7)

Xe người bạn trai đi cùng bị CSGT xử lý hành chính, cô gái có dấu hiệu say xỉn đã tấn công CSGT, thậm chí tiếp tục quậy phá khi bị đưa về trụ sở công an phường.

(Tinmoi.vn) Xe người bạn trai đi cùng bị CSGT xử lý hành chính, cô gái có dấu hiệu say xỉn đã tấn công CSGT, thậm chí tiếp tục quậy phá khi bị đưa về trụ sở công an phường.

Ngày 11/5, thượng tá Đoàn Văn Phê, Phó trưởng công an quận Thủ Đức (TPHCM) cho biết, công an quận đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Bích Vân (25 tuổi, ngụ quận 8) để lập hồ sơ, xử lý về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Theo hồ sơ ban đầu, khuya ngày 8/5, tổ tuần tra CSGT (Công an quận Thủ Đức) phát hiện anh Nguyễn Hoàng N. (ngụ quận Thủ Đức) điều khiển xe máy 49M5 – 1575 chở theo Vân có biểu hiện say xỉn nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Trong lúc CSGT đo nồng độ cồn đối với anh N. thì Vân la hét, xô đẩy không cho CSGT làm nhiệm vụ. Khi bị nhắc nhở, Vân đánh mạnh vào đầu một chiến sĩ CSGT nên tổ công tác khống chế và báo công an phường Bình Thọ đến giải quyết. Sau đó, Vân được mời về trụ sở công an làm việc.

Về đến trụ sở công an phường, Vân lại tiếp tục la hét, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ tại đây. Vân còn xô đẩy bàn ghế, gây náo loạn trụ sở công an phường Bình Thọ. Thấy Vân không bình tĩnh, một cán bộ trực ban công an phường lên khuyên ngăn thì Vân lao đến túm lấy cổ áo cán bộ này nên công an phường đã khống chế bắt giữ Vân, lập biên bản quả tang về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Nguyễn Thị Bích Vân tại cơ quan công an. Ảnh CA cung cấp.

Được biết, tổ tuần tra CSGT (Công an quận Thủ Đức) gồm các đồng chí Nguyễn Văn Trọng, Võ Thành Phúc và Nguyễn Bá Mẫn. Khi tổ này tuần tra theo kế hoạch trên đường Nguyễn Văn Bá (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) thì bị Vân chửi bới, xô đẩy, cản trở không cho làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn đối với bạn trai của mình.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news