Tin mới

Thiếu nữ sở hữu đôi chân dài 1,2m hút hồn cộng đồng mạng

Thứ năm, 04/06/2015, 15:07 (GMT+7)

Dong Lei (20 tuổi) hiện đang sống tại tỉnh An Huy (Trung Quốc). Lei sở hữu chiều cao nổi trội đến 1m8 với cặp chân “siêu dài” lên đến hơn 1,2m.

Dong Lei (20 tuổi) hiện đang sống tại tỉnh An Huy (Trung Quốc). Lei sở hữu chiều cao nổi trội đến 1m8 với cặp chân “siêu dài” lên đến hơn 1,2m.

Cô từng là giáo viên tập sự trước khi cô đến với một chương trình truyền hình Tìm kiếm siêu mẫu. Nhờ đôi chân dài đặc biệt mà Dong Lei đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và nổi tiếng khắp cả nước.

Được biết, ngay từ khi còn là học sinh trung học, Dong Lei đã nổi bật với chiều cao đáng nể 1m82, và thường được chọn vào các đội thể thao của nhà trường.

Thiếu nữ này cho biết cô cao như vậy là nhờ thừa hưởng gen gia đình. Bố của cô cao 1m86 còn mẹ cao 1m72.

Dong Lei sở hữu cặp chân dài 1,2m

Năm 16 tuổi cô đã cao 1m7, mẹ cô cho biết cô đã gặp nhiều khó khăn trong các lớp học nghi thức khi còn nhỏ. Cô đã tham gia chương trình siêu mẫu Trung Quốc và gây ấn tượng đặc biệt bởi đôi chân dài.

Trước sự thúc ép của gia đình, Lei đã tốt nghiệp ngành sư phạm tại một trường đại học. Nhưng sau khi lấy bằng, cô lại quyết tâm theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Dong Lei đã trở nên nổi tiếng sau khi cô được biết đến là người có đôi chân đẹp nhất Trung Quốc.

Đôi chân siêu dài của Lei

Ngay sau chương trình truyền hình thực tế, hình ảnh của cô đã làm “chao đảo” cư dân mạng nước này. Thậm chí, nhiều người còn tôn vinh cô là “bóng hồng sở hữu cặp chân dài nhất Trung Quốc”. Một số người cẩn thận hơn hối thúc cô gái trẻ đi mua bảo hiểm cho đôi chân của mình như những người nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Không chỉ có cặp chân dài miên man, mịn màng, Lei cũng có vóc dáng thanh mảnh và một gương mặt ưa nhìn.

Cô chia sẻ: “Bản thân tôi cũng khá ngạc nhiên khi mọi người lại quan tâm đến đôi chân mình như thế.“

Thậm chí fan hâm mộ còn xin lời tư vấn từ cô để có thể sở hữu đôi chân dài và đẹp như cô.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ