Tin mới

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích cùng 2 người đàn ông lạ được tìm thấy tại Đồ Sơn

Thứ ba, 10/04/2018, 16:08 (GMT+7)

Sau 10 ngày mất tích cùng 2 người đàn ông lạ mặt, thiếu nữ xinh đẹp ở Nam Định đã được người nhà tìm thấy tại một quán karaoke ở Đồ Sơn, Hải Phòng.

Sau 10 ngày mất tích cùng 2 người đàn ông lạ mặt, thiếu nữ xinh đẹp ở Nam Định đã được người nhà tìm thấy tại một quán karaoke ở Đồ Sơn, Hải Phòng.

Chiều 10/4, trao đổi với PV Thời đại, anh Nguyễn Văn Tuấn Đức (trú tại phường Vị Xuyên, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) cho biết, gia đình anh đã tìm thấy em gái của mình. 

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích cùng hai người đàn ông lạ được tìm thấy tại một quán karaoke ở Hải Phòng - Ảnh 1.

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích cùng 2 người đàn ông lạ mặt đã được tìm thấy sau 9 ngày bỏ đi. Ảnh: FB

Theo anh Đức cho biết, trong sáng cùng ngày, khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội, một nam thanh niên tên H. đã gọi điện báo tin cho gia đình thấy em Ngọc A. cùng nhóm thanh niên đang trong một quán karaoke trên địa bàn quận Đồ Sơn (Hải Phòng).

"Người này đã tiếp cận xin số điện thoại sau đó lừa gọi được em gái tôi ra ngoài rồi báo tin cho gia đình đến đón em về. Ngọc A. cho biết, do bản thân sau khi cãi nhau với mẹ, bạn bè rủ rê nên bỏ đi. 

Khi gia đình hỏi về nhóm thanh niên đi cùng là ai thì cô gái cho biết không quen biết. Gia đình tôi gửi lời cám ơn tới Cộng đồng mạng, độc giả đã báo tin giúp gia đình tôi", anh Đức chia sẻ.

Cũng theo anh Đức, Ngọc A. là con gái duy nhất trong gia đình, nghỉ học từ năm lớp 6, hiện tại ở nhà phụ giúp cha mẹ việc nhà. Cô gái này cũng có tính cách bồng bột, ngang bướng nên gia đình rất lo lắng.

“Mấy ngày đầu gia đình cũng đi tìm kiếm các nơi với hy vọng thấy em nhưng không có thông tin. Ngay tối qua gia đình mới lên trình báo Công an phường Vị Xuyên. Hiện tại gia đình đang rất lo lắng và mong em sớm về nhà”, anh Đức chia sẻ trên Saostar.

Sau đó mấy ngày, một số người có nhìn thấy em xuất hiện cùng 2 người đàn ông lạ mặt tại bến xe Niệm Nghĩa (Hải Phòng) và báo cho gia đình anh Đức. 

Sau đó, gia đình đã bắt xe ra Hải Phòng nhưng không tìm thấy tung tích của Ngọc Anh.  

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news