Tin mới

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích khi bị thanh niên lạ mặt đón đi: Gia đình nghi bị đưa sang Trung Quốc

Thứ hai, 28/09/2020, 09:59 (GMT+7)

Theo anh trai thiếu nữ mất tích sau chuyến đi chơi đêm với nhóm bạn, đã hơn 10 ngày nay, em Nguyễn Thị Như Quỳnh (14 tuổi) vẫn chưa có tin tức gì khiến gia đình lo lắng chia người xuống Hà Nội tìm kiếm nhưng không rõ tung tích.

Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị Như Quỳnh (14 tuổi), mất tích sau chuyến đi chơi đêm với nhóm bạn, ngày 27/9, chia sẻ với báo Đất Việt, anh Nguyễn Văn Tuyến (trú tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, hiện tại gia đình anh đang chia người xuống Hà Nội tìm.

Theo anh Tuyến, gia đình đang nghĩ liệu có phải Quỳnh đã bị đưa sang Trung Quốc rồi không mà 10 ngày nay không có một manh mối gì về em. Nếu có ở trong nước thì 10 ngày nay Quỳnh cũng phải gọi điện hay nhắn một cái tin về cho gia đình chứ. Hiện giờ gia đình cũng đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng vào cuộc tìm kiếm Quỳnh.

Chia sẻ thêm về hình ảnh camera ghi lại nam thanh niên khoảng 25-27 tuổi đưa Quỳnh đi vào sáng sớm ngày 17/9, anh Tuyến cho biết, gia đình anh đã đi hỏi khắp nơi xem có ai nhận ra nam thanh niên này không nhưng không có ai biết.

"Nam thanh niên này rất lạ, không phải người ở địa phương tôi. Tôi có kết bạn Facebook với Quỳnh, trước đây cũng chỉ thấy em chơi Tik Tok chứ chưa đăng ảnh nam thanh niên lạ nào bao giờ", anh Tuyến thông tin.

Trên VietNamNet dẫn lời bà Phạm Thị Quyết, mẹ Quỳnh cũng cho biết, khoảng 1h30 sáng ngày 18/9, cháu vẫn còn ngủ với tôi. Sau khi ngủ, khoảng tầm 3h sáng thì con đã ra khỏi nhà.

Theo bà Quyết, khả năng con bà bị một người bạn là nam giới quen trên mạng rủ rê. Trước khi ra khỏi nhà, Quỳnh mặc áo cộc màu xanh lá cây - đen.

Người mẹ này cũng cho hay, ở nhà con gái cũng ngoan, học lực tốt. Tuy nhiên, cách đây tầm 9 tháng, Quỳnh cũng từng bị một người bạn nhà cách khoảng 1 cây số rủ trốn học một buổi chiều để đi chơi. Sau đó, gia đình cũng đã tìm thấy Quỳnh ở Hà Nội.

Trước đó, sáng 24/9, anh Nguyễn Văn Tuyến cho biết, em gái anh là Nguyễn Thị Quỳnh (14 tuổi), bất ngờ mất tích bí ẩn gần 1 tuần nay chưa tìm thấy.

Theo anh Tuyến, đêm 17/9 vừa qua, em gái anh đi chơi cùng nhóm bạn, đến sang hôm sau không về nhà, và em cũng không liên lạc với gia đình.

Không thấy con gái về gia đình đã đi tìm nhưng không có kết quả nên đã trình báo cơ quan công an và chia sẻ lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ.

"Quỳnh đang học lớp 8 ở địa phương, lúc ra khỏi nhà không có mâu thuẫn, cãi vã gì với gia đình. Hiện nhóm bạn đi chơi với quỳnh cũng chưa về nhà, rất mong Cộng đồng mạng giúp đỡ để gia đình tìm thấy Quỳnh", anh Tuyến nói và cho biết nếu ai có thông tin về em Quỳnh vui lòng liên hệ cho gia đình qua SĐT: 0911148689 hoặc 0856709895

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc Sơn La