Tin mới

Chú rể cưỡng hôn cô dâu trong lễ cưới, bàn tay 'cuồng nhiệt' khiến tất cả chú ý

Thứ hai, 28/09/2020, 09:11 (GMT+7)

Mới đây, bức ảnh ghi lại cảnh chú rể trao cô dâu nụ hôn nồng nàn theo cách rất ấn tượng khiến CĐM không khỏi xôn xao. Trong ảnh, cô dâu gần như ngã người vào chồng, tay bám chặt lưng áo vest.

Đám cưới là ngày trọng đại mà mỗi cặp đôi đều mong chờ, đặc biệt là tiết mục trao cho nhau những cử chỉ tình cảm, ngọt ngào trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, bạn bè.

Tuy nhiên, chú rể hào hứng bao nhiều thì cô dâu lại ái ngại không dám thể hiện. Trong tình huống này, MC chính là người có tiếng nói nhất: "Chú rể ôm eo cô dâu đi ạ. Đây là sự kiện trọng đại, không lẽ nào chỉ trong tích tắc không thể hiện để các quan khách có thể chúc phúc cho cô dâu chú rể", lý do của MC khiến cô dâu khó có thể khước từ.

Tình huống trong hôn lễ khiến dân mạng khó hiểu.

Khi bị đưa vào thế khó thì nhiều cặp đôi chỉ trao nhau nụ hôn qua loa để xong thủ tục, thế nhưng cũng có không ít cặp đôi khiến MC, khách mời hết hồn vì 'cảnh nóng' mạnh bạo quá mức.

Mới đây, dân mạng chia sẻ bức ảnh chú rể trao cô dâu nụ hôn ở tư thế khiến nhiều người khó hiểu. Trong ảnh, cặp đôi ghì chặt 2 bờ môi, phiêu cùng nụ hôn mê đắm. Riêng chú rể gây ấn tượng mạnh vì dùng quá nhiều lực cho 'cảnh nóng' này. Tân lang dùng tay trái đỡ vợ, tay phải như đang bóp chặt vào mặt cô.

Một cặp đôi khác trước đó cũng rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi chú rể đang rất sẵn sáng cho nụ hôn để đời, thì cô dâu lại ngại ngùng và đẩy chồng mình ra, tuyên bố không hôn.

Ngay sau khi đăng tải, tình huống dở khóc dở cười có phần khó hiểu này khiến dân mạng không khỏi thắc mắc.

"Chắc chú rể đang đặt cả tâm huyết vào nụ hôn nên biểu cảm có phần mạnh mẽ thế đấy!"; "Nhìn qua thì giống kiểu cưỡng hôn nhưng soi kĩ thì họ đang cười mà, dù sao thì cũng là kỉ niệm đáng nhớ trong ngày cưới", một số ý kiến bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news