Tin mới

Thiêu sống vợ trẻ vì ngoại tình với con trai

Thứ ba, 15/04/2014, 15:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo tin tức từ Dailymail, Ashley Williams, 49 tuổi, ở London, Anh, có 12 con đã dùng xăng thiêu sống người tình của mình là Julie vì cô trót quan hệ với con trai của y.

 

(Tinmoi.vn) Theo tin tức từ Dailymail, Ashley Williams, 49 tuổi, ở London, Anh, có 12 con đã dùng xăng thiêu sống người tình của mình là Julie vì cô trót quan hệ với con trai của mình.

 Vụ việc xảy ra dưới sự chứng kiến của hai đứa bé, 4 và 5 tuổi, chị gái của nạn nhân và vài hàng xóm. Họ cố gắng cứu Julie nhưng không thể. Cô chết vì vết thương quá nghiêm trọng. 

Thiêu sống vợ trẻ vì ngoại tình với con trai

Hung thủ Ashley Williams

 

Ashley Williams, 49 tuổi, ở London, Anh, có 12 con. Năm 1999, hắn ly hôn với vợ đầu, Monica Williams, sau khi có với nhau 8 người con. Sau đó, Ashley có quan hệ tình cảm với bà Linda Beattie rồi chuyển sang sống cùng Julie Beattie, con gái bà Linda. Năm 2009, hai người có đứa bé đầu lòng, lúc đó, Julie mới 16 tuổi. Từ đó, Ashley ngày càng độc đoán, quản lý Julie rất chặt. Hai người có với nhau 4 đứa con.

Tháng 9/2012, Ashley Jnr, 18 tuổi, con trai Ashley Williams, chuyển đến căn hộ ở đường Walworth, London. Khoảng 4 - 5 tháng sau, anh ta phát sinh quan hệ với Julie. Khi Williams phát hiện ra, hắn cấm Ashley Jnr gặp Julie và cố đuổi anh ta khỏi London.

Ngày 18/7/2013, Ashley Jnr và Julie đi đến thành phố Birmingham với nhau. Williams liên tục gửi tin nhắn cầu xin cô bạn gái 24 tuổi tha thứ. Hắn cũng gửi tin cho các con, cho rằng họ là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa hắn và Julie trở nên bế tắc, theo Onenewspage.

Khi Julie trở lại, Williams nhốt Julie, lấy búa đánh vào đầu cô rồi dùng xăng và dầu diesel thiêu sống. Julie cố gắng thoát khỏi ngôi nhà với ngọn lửa cháy trên người. Cô hổn hển “Ashley đã làm điều này với tôi" trước khi gục ngã.

Cùng ngày, cảnh sát bắt giữ hung thủ. Tháng 4/2014, tòa án Old Bailey mở phiên tòa xét xử Ashley Williams với tội danh giết người. Tại phiên tòa, hắn tỏ ra khá bình thản thậm chí còn mỉm cười. Cuối cùng, tòa xử bị cáo mức án tù chung thân.

Hoàng Anh (Theo Dailymail) 

Có thể bạn quan tâm Clip Lợn rừng "khủng" tấn công báo đốm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h