Tin mới

Thời tiết hôm nay 27/7: Miền Bắc tiếp tục nắng nóng

Thứ năm, 27/07/2017, 08:14 (GMT+7)

Sau mưa ròng rã trong hơn 1 tháng, miền Bắc bắt đầu tăng nắng, trong hôm nay, nhiệt độ tăng lên 3 độ, có nơi nóng trên 35 độ C.

Sau mưa ròng rã trong hơn 1 tháng, miền Bắc bắt đầu tăng nắng, trong hôm nay, nhiệt độ tăng lên 3 độ, có nơi nóng trên 35 độ C. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn T.Ư cho hay trong hôm nay 27/7, nhiệt độ cao nhất tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ lên đến mức 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ, tăng khoảng 3 độ so với ngày hôm qua.

Các tỉnh Tây Bắc Bộ có nhiệt độ mát mẻ hơn, duy trì ở mức  30-33 độ. Một số nơi có mưa rào và dông rải rác vào đêm.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế trời dịu mát do vẫn còn hiện tượng mưa rào và dông rải rác sau bão số 4, nhiệt độ cao nhất không quá 31 độ. 

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối có mưa rào, nền nhiệt ban ngày không quá oi, ở mức 30-33 độ C. 

Tây Nguyên ngày có lúc giảm mây, nắng yếu gián đoạn xen lẫn mưa, mưa rào và dông, có nơi mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ cao nhất từ  30-33 độ. Một số nơi có mưa rào và dông rải rác vào đêm.

TPHCM và các tỉnh Nam Bộ dự báo ngày nắng gián đoạn 29-32 độ C, chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh.

Do ảnh hưởng của dải hộ tụ nhiệt đới với vùng áp thấp trên khu vực biển Đông kết hợp với gió mùa Tây Nam nên hôm nay và 2 -3 ngày tới, khu vực giữa và Nam biển Đông (gồm quần đảo Trường Sa), vùng biển Ninh Thuận đến Cà Mau xuất hiện mưa dông, gió Tây Nam mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động. 

Khu vực từ Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa rào và đông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-7.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news