Tin mới

Thời tiết ngày 17/2: Miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh

Thứ hai, 17/02/2014, 09:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thời tiết ngày 17/2, theo Trung tâm khí tượng thủy văn trung ương, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam nước ta.

(Tinmoi.vn) Thời tiết ngày 17/2, theo Trung tâm khí tượng thủy văn trung ương, ở phía Bắc có một bộ phận Không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam nước ta.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết dự báo khoảng sáng và trưa mai (18/02), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.        

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hoạt động của rãnh gió Tây trên cao nên từ chiều mai ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông; Bắc và Trung Trung Bộ từ đêm mai có mưa nhiều nơi. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4; Từ chiều tối mai ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9; biển động mạnh.        

Các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ từ ngày 19/02 có khả năng xuất hiện rét đậm, rét hại trên diện rộng. Đợt rét này có khả năng kéo dài khoảng 3 - 5 ngày tới.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news