Tin mới

Thời tiết ngày 5/5: Miền Bắc đón không khí lạnh

Thứ hai, 05/05/2014, 08:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày hôm nay (05/05), không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

(Tinmoi.vn) Ngày hôm nay (05/05), Không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Theo tin tức Trung tâm khí tượng thủy văn trung ương dự báo, đêm qua (04/05) không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở Tây Bắc Bộ và bắc Trung Bộ. Tại các tỉnh Bắc Bộ đã có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Trên vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8. Biển động.

Ngày hôm nay (05/05), không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông cần đề phòng có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển phía Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

P.V


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news