Tin mới

Thời tới, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu tiên làm được điều mà vợ cũ và nhiều ông lớn ao ước

Thứ ba, 06/10/2020, 08:03 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức làm được điều mà bà Thảo cũng như các đối thủ khác ao ước nhưng chưa thể thực hiện.

Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thông báo tin cực vui khi là "ông lớn" đầu tiên đưa "con cưng" đến một vùng đất mới mà không phải ở Việt Nam.

Lần đầu tiên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đem đứa con tinh thần đến với nước Lào. Ảnh internet

Theo đó, sau nhiều ngày tháng chuẩn bị, cuối cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức mở được cửa hàng mang thương hiệu Trung Nguyên tại Lào.

Mặc dù tình hình dịch bệnh khó khăn nhưng chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn liên tiếp mở chuỗi cửa hàng trong nước và nay là đem "con cưng" bước ra khỏi "lũy trẻ làng".

>> Xem thêm: Cảnh tượng không thể tin bên trong phòng riêng của nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Điều mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ làm được cũng là thứ mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng như các đối thủ ao ước. Trong khi ông Vũ đang dần chinh phục thị trường nước ngoài thì bà Thảo cũng đang mở rộng phát triển thị trường trong nước.

Thừa thắng xông lên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang tiếp tục dẫn đầu trong đường đua khốc liệt. Đây cũng là một thử thách lớn đặt ra với bà Thảo khi "con cưng" của chồng cũ ngày một lớn mạnh.

Suốt thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mặc dù không xuất hiện trước truyền thông nhưng vẫn đứng sau điều hành Trung Nguyên đi theo con đường sáng suốt. Chồng cũ bà Thảo từng tự tin chỉ trong một hai năm nữa sẽ thu về giá trị lợi nhuận lớn chưa từng thấy từ "đứa con tinh thần" này.

Ban đầu, nhiều người cho rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang hão huyền và mơ mộng. Tuy nhiên, sau 1 năm thực hiện chiến lược mới, ông Vũ đang dần chứng minh tầm nhìn của mình là không sai. Đến nay, chồng cũ bà Thảo đã nắm trong tay hàng trăm thương vụ thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news