Tin mới

Thông gian với 2 chị em, quan tham TQ ê chề vì bị người tình giăng bẫy "cốc mò cò xơi"

Thứ năm, 09/08/2018, 19:54 (GMT+7)

Các quan tham Trung Quốc đã "đẩy nhanh tốc độ" kiếm tiền nhằm để chu cấp đầy đủ cho người tình.

Các quan tham Trung Quốc đã "đẩy nhanh tốc độ" kiếm tiền nhằm để chu cấp đầy đủ cho người tình.

Ngày 7/8, tòa án nhân dân trung cấp thành phố Hành Dương đã mở phiên tòa xét xử nguyên Bí thư đảng ủy kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn kỹ thuật xây dựng tỉnh Hồ Nam, Lưu Vận Vũ.

Theo hồ sơ của Ủy ban kiểm tra kỷ luật tỉnh Hồ Nam cung cấp, một trong những tội danh của Lưu là Ngoại tình trong thời gian dài và có con ngoài giá thú.

Thực tế, trong các bản án của , trường hợp nuôi dưỡng bồ nhí không phải quá hiếm nhưng có con riêng với người tình lại không nhiều.

Và để nuôi dưỡng những đứa trẻ này, nhiều quan tham đã phải "cố gắng đẩy nhanh" tốc độ kiếm tiền. Trớ trêu thay, một số đứa trẻ thậm chí lại không phải là con đẻ của họ.

Thông gian với 2 chị em, quan tham TQ ê chề vì bị người tình giăng bẫy cốc mò cò xơi - Ảnh 1.

Ông Lưu Vận Vũ trong phiên xét xử. Ảnh: Báo Đô thị Tam Tương

Ngày 12/5/2015, ông Trần Trọng Hoài - thành viên tổ đảng Văn phòng tài nguyên đất kiêm Cục trưởng Cục Đo đạc, bản đồ và thông tin địa lý khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây đã bị tuyên phạt 13 năm 6 tháng tù giam với tội danh nhận hối lộ.

Theo Ủy ban Kiểm tra kỷ luật trung ương Trung Quốc CCDI, việc có con ngoài giá thú với người tình là điểm mấu chốt dẫn đến bước trượt dài của Trần.

Tài liệu của CCDI tiết lộ, Trần Trọng Hoài kết hôn vào tháng 9/1980 và sinh 1 cô con gái vào năm 1982. Tuy nhiên, do quan niệm trọng nam khinh nữ nên đến năm 2002, Trần làm quen với một phụ nữ làm việc ở Nam Ninh, tên Ngụy Hồng để sinh con trai.

Để chu cấp chi phí cho mẹ con Ngụy Hồng, Trần Trọng Hoài đã lợi dụng chức quyền trục lợi cá nhân. Ông này liên tục tham gia vào các diễn đàn, hội thảo khác nhau. Bất kể hoạt động kinh doanh thương mại nào, Trần cũng đều vui vẻ nhận lời tham dự, mục đích là để nhận quà bồi dưỡng.

Năm 2009, sau khi được bổ nhiệm vị trí Cục trưởng, Trần tranh thủ nắm bắt các cơ hội kiếm tiền để mua bất động sản, xe hơi cho mẹ con người tình.

Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, Trần Trọng Hoài đã bỏ ra khoảng 1,58 triệu NDT để mua nhà, mua xe và các chi phí sinh hoạt khác cho mẹ con Ngụy Hồng.

Trần Trọng Hoài không phải là trường hợp "lao tâm khổ tứ" duy nhất vì người tình. Theo The Paper ghi nhận, nguyên Bí thư Lật Thủy, thành phố Nam Kinh - ông Khương Minh cũng đã nhúng chàm vì con riêng.

Theo Nhật báo Kiểm sát, tết Nguyên tiêu năm 2005, Khương Minh đã làm quen với cô gái trẻ Tiêu Phi trong một cuộc nhậu. Một thời gian sau, Tiêu sinh cho Khương 1 cô con gái.

Để người vợ chính thức không nghi ngờ, Khương Minh vẫn gửi tiền lương hàng tháng đều đặn cho vợ. Gặp áp lực kinh tế khi phải chu cấp cho cả mẹ con người tình, Khương buộc phải tìm tới những nguồn thu nhập khác.

Ngoài ra, đặc biệt nhất có thể kể tới trường hợp của quan tham Trương Hải Khâm. Theo tờ Lianzheng Liaowang, Trương Hải Khâm - nguyên Thị trưởng Chu Khẩu, Hà Nam đã nhận hối lộ hơn 7 triệu NDT để chu cấp cho các người tình và 3 cậu con trai. Ông này bị kết án chung thân vào tháng 11/2008.

Trớ trêu hơn, trong một lần đi du lịch, một trong số 2 cậu "con trai" của Trương Hải Khâm và người tình đầu tiên Uông Hiểu Lam bị ngã mất máu.

Trong quá trình xét nghiệm máu, bệnh viện phát hiện, Trương thuộc nhóm máu B, cô người tình họ Uông thuộc nhóm máu O nhưng đứa trẻ lại nằm trong số những người có nhóm máu A.

Quá bất ngờ, Trương Hải Khâm sau đó đã đi xét nghiệm ADN huyết thống lần nữa và nhận được kết luận: Cậu con trai không phải con ruột của Trương.

Đáng chú ý, Trương còn có một cậu con trai khác với người chị em của Uông Hiểu Lam. Nhưng đến cuối cùng, Trương vẫn chưa dám khẳng định những đứa trẻ còn lại có phải là con ruột của y hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news