Tin mới

Thông tin chính thức về việc bắt cóc trẻ em trước mặt cô giáo ở Hà Nội

Thứ năm, 24/09/2015, 10:11 (GMT+7)

Thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội mấy ngày nay về việc một em bé bị bắt cóc khi đang được các cô giáo đi chơi ở vườn hoa là không có thật.

Thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội mấy ngày nay về việc một em bé bị bắt cóc khi đang được các cô giáo đưa đi chơi ở vườn hoa là không có thật.

Ngày 23/9, trên một số trang mạng chia sẻ thông tin, một số trẻ nhỏ được cô giáo trường tư thục cho đi dạo ở vườn hoa thì có 2 kẻ lạ mặt đi xe máy tới ôm một em bé phóng xe đi mất, cô giáo này không kịp tri hô khiến Cộng đồng mạng xôn xao, các bậc phụ huynh thì lo lắng.

Theo như chủ nhân của Facebook này, khi cô giáo cho các em nhỏ ra vườn hoa đi dạo xong thì có 2 đối tượng đi xe máy lao tới ôm luôn một cháu bé rồi phóng xe bỏ chạy. Sự việc bất ngờ khiến cô giáo không kịp kêu cứu. Do khu vực Văn Quán vắng người nên người dân không bắt được 2 đối tượng bắt cóc.

Nội dung mà một người chia sẻ trên Facebook. Ảnh Dân Việt.

Nhiều người tỏ ý không tin thì chị này bình luận khẳng định sự việc trên là có thật, nhưng một lúc sau thì thông tin này đã bị xóa đi.

Nguồn tin trên báo Trí thức trẻ cho biết, chủ nhân của nick name V. T. M. cho biết:  “Mình không chứng kiến tận mắt vụ việc bắt cóc này.

Mình đang đi taxi trên đường, vợ anh taxi gọi điện xong khóc kể với anh ấy là con bị bắt cóc, thấy bảo trường ngay cạnh nhà.

Một lúc sau khi nghe xong điện thoại anh ấy mới kể lại sự việc”.

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc trên tránh gây hoang mang trong dư luận, chiều 23/9, đại úy Phùng Văn Quang, Trưởng công an phường Văn Quán (Hà Đông) khẳng định trên báo Dân Việt, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường đã cho cán bộ rà soát toàn bộ địa bàn nhưng chưa phát hiện trường hợp bắt cóc nào như thông tin trên.

Công an phường Văn Quán cũng đã liên hệ với tất cả các trường học đóng trên địa bàn nhưng hiện tại, các trường chưa phát hiện một trường hợp nào như nêu ở trên.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news