Tin mới

Thông tin lễ viếng và đưa tang ca sĩ Minh Thuận

Thứ hai, 19/09/2016, 08:22 (GMT+7)

Theo thông tin từ gia đình, lễ viếng ca sĩ Minh Thuận diễn từ ngày 19/9, linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng vào ngày 21/9.

Theo thông tin từ gia đình, lễ viếng ca sĩ Minh Thuận diễn từ ngày 19/9, linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng vào ngày 21/9.

[mecloud]ZrSiDG36fe[/mecloud]

Sau nhiều ngày chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nam ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h ngày 18/9. 

Hiện tại, ca sĩ Minh Thuận đã được gia đình đưa về để người thân, bạn bè và đồng nghiệp tới viếng tại nhà riêng ở số 73 đường Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Ca sĩ Minh Thuận qua đời vào lúc 8h sáng ngày 18/9.

Theo thông tin từ gia đình, lễ viếng ca sĩ Minh Thuận diễn từ ngày 19/9, linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng vào ngày 21/9.

Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình...

Minh Thuận có giọng hát nhẹ nhàng, nhạc buồn. Khả năng thể hiện thành công nhiều thể loại nhạc: ballad, pop, dân ca, trữ tình, cải lương. Khả năng biểu cảm diễn xuất tốt. Trên sân khấu anh thường trình bày những bài hát sôi động, tuy nhiên điều ngược lại hầu hết những album nhạc của anh thì phần nhiều là những bài hát buồn. Bài hát tuy buồn nhưng mang nét buồn man mác, không bi lụy chán chường, đặc biệt hầu hết các bài hát đều được anh chọn lọc, trau chuốt ca từ đẹp, bay bổng được anh hát bằng tình cảm và rung động của mình dễ đi sâu vào lòng người. 

Sau thời kì đỉnh cao sự nghiệp, từ năm 2006 đến nay, anh vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên sân khấu nhưng không ra album mới mà âm thầm chuẩn bị hoạt động kinh doanh và tìm hiểu thêm về diễn xuất để có thể hoạt động song song hai lĩnh vực ca hát và điện ảnh.

Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Anh còn bị tai biến mạch máu não khiến không nói chuyện được, chỉ có thể viết ra giấy việc mình cần để người thân hiểu ý. Căn bệnh khiến anh buộc phải từ chối tham gia đóng phim và gameshow. 

Ngày 3/9, thông tin về bệnh ung thư phổi của Minh Thuận được các cơ quan truyền thông đăng tải. Đến chiều tối 5/9, sau khi được các bác sĩ của bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tận tình chữa trị, anh đã tỉnh hẳn và rời phòng chăm sóc đặc biệt.

Sáng 8/9, gia đình Minh Thuận viết thư thông báo về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ và gửi lời cảm ơn mọi người. Những thông tin này được Phương Thanh cập nhật trên mạng xã hội.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news