Tin mới

Thông tin mới nhất vụ anh trai đâm em ruột tử vong tại Nam Định

Thứ tư, 27/03/2019, 12:01 (GMT+7)

Cơ quan Công an huyện Hải Hậu (tỉnh Nam Định) đang tích cực điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm xảy ra trên địa bàn.

Liên quan đến nghi án anh trai say xỉn ra tay đâm tử vong em ruột xảy ra vào đêm ngày 25/3 tại xóm 10, xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Trao đổi trên tờ Vietnammoi/Đời sống và Pháp lý, đại tá Đặng Quang Tuyên - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Nam Định xác nhận trên địa bàn xã Hải Anh xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Cụ thể, tối 25/3, Vũ Văn Hữu (51 tuổi) và em trai là Vũ Quốc T. (49 tuổi, cùng ở xã Hải Anh) đi ăn họ ở gần nhà. Ví uống hơi nhiều nên ông Hữu có lời qua tiếng lại với mọi người sau đó được can ngăn nên về nhà.

Khoảng 22h30 cùng ngày, Hữu cầm dao đến nhà em trai để nói chuyện. Trong lúc mâu thuẫn Hữu dùng dao đâm ông T. rồi bình thản trở về nhà. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Đối tượng Hữu ngay sau đó bị lực lượng công an bắt giữ.

Con dao đối tượng Hữu gây án. Ảnh: Người đưa tin

Tờ Người đưa tin thông tin thêm về vụ việc, trong cuộc họp dòng họ, do không đồng ý với quyết định về việc xử lý phần đất của gia đình nên Vũ Văn Hữu đã gây gổ, xúc phạm trưởng họ là ông Trí. Sau khi được mọi người khuyên ngăn, Hữu quyết định về nhà cầm theo chiếc dao di chuyển sang nhà ông T. và xảy ra vụ việc trên.

“Đáng lẽ ra người chết là tôi chứ không phải là T., do hôm qua tôi và Hữu có xảy ra xích mích nên Hữu mới cầm dao sang để tấn công tôi. Ngờ đâu lúc đó, T. lại ra mở cổng, trời đã tối lại không có đèn nên mới bị đâm nhầm”, ông trưởng họ Trí nói trên tờ Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news