Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bể bơi sập tường gây chết người

Chủ nhật, 19/04/2015, 21:53 (GMT+7)

Tại một bể bơi tư nhân diện tích khoảng 200m2 đã xảy ra vụ tai nạn khiến một cháu bé bị chết và 3 cháu khác bị thương.

Tại một bể bơi tư nhân diện tích khoảng 200m2 đã xảy ra vụ tai nạn khiến một cháu bé bị chết và 3 cháu khác bị thương.

Theo báo Đời sống và Pháp luật, khoảng 16h ngày 18/4 tại thôn Cung Thượng, xã Bình Định, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ sập tường bể bơi khiến ít nhất 1 học sinh tử vong.

Người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường vụ việc sáng 19/4. Ảnh: Tuấn Nguyễn

Thông tin trên Tiền Phong cho biết, cơ quan công an đã triệu tập chủ bể bơi để điều tra. Chủ của bể bơi là ông Vũ Văn Hiên (1968), ở thôn Cung Thượng, xã Bình Định, Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Theo Đại tá Dương, cơ quan công an xác định có cháu Tạ Văn Thạch, sinh năm 2005, ở thôn Cung Thượng bị tử vong do ngạt nước. 3 cháu gồm Bùi Đức Đạt (sinh năm 2005, trú tại thôn Cung Thượng), Kim Văn Thuần và Lê Thị Khánh (cùng sinh năm 2000, trú tại thôn Đại Nội) bị thương và đều đã xuất viện.

Được biết, bể bơi của gia đình ông Hiên diện tích khoảng 200m2, được ngăn đôi từ ao cá trước nhà xây lên, có tường chắn, . Bể bơi này mới xây, chưa được cấp phép.

Theo Đại tá Dương, trước khi xảy ra sự việc có rất đông cháu tắm tại đây (khoảng 60 cháu). Khi công an đến thì các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Chủ bể bơi đã đưa các cháu bị thương đi cấp cứu sau đó có lẽ do hoảng sợ nên người này đã rời khỏi nhà chứ không phải bỏ trốn. Sáng nay 19/4, ông Hiên đã được triệu tập lên công an huyện để phục vụ điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news