Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bé lớp 1 bị bố của bạn đánh nhập viện

Thứ năm, 16/07/2020, 17:08 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé lớp 1 bị bố của bạn đánh nhập viện, Công an TP Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Theo tin tức từ VTCCông an TP.HCM, chiều 16/7, Công an TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Duy Đức (42 tuổi, ở phường Hữu Nghị, TP Hoà Bình) về tội Cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan điều tra, Đức thừa nhận hành vi đánh đập cháu K.. Nguyên nhân do trong lúc chơi đùa, cháu K. và con trai Đức xảy ra mâu thuẫn. Dù sự việc đã được nhà trường giải quyết nhưng Đức vẫn chưa hết bức xúc. Khi đưa con đi học, thấy cháu K. ở cổng trường, người đàn ông này đưa cháu về khu vực gần nhà rồi đánh đập.

Bé K. bị hành hung. Ảnh: Tiền phong

Theo đó, vào khoảng chiều ngày 10/7, bé N.G.K, 7 tuổi, trú tại tổ 7, Phường Hữu Nghị, TP.Hòa Bình), là học sinh lớp 1A3, Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình, đang ở trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài hành hung khiến cháu K. chảy nhiều máu, bị thương ở vùng mặt và tay.

Nhiều người dân chứng kiến Đức ra tay thô bạo với cháu bé đã lao vào can ngăn, lau vết thương và đưa cháu K. quay lại trường.

Theo chị Ngô Thị N. (mẹ bé trai bị đánh) cho biết hiện tại cháu K. vẫn đang được theo dõi tại bệnh viên nhưng tinh thần không ổn định, bị hoảng sợ và không muốn đi học.

Bé K. hiện tại vẫn đang hoảng loạn, sang chấn tâm lý. Ảnh: Thanh niên

Bà Dương Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Hữu Nghị (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) cho biết, nhà trường đã họp với giáo viên, đề nghị quan tâm hơn nữa đến học sinh.

“Quan điểm của nhà trường cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm, đủ sức răn đe, để làm gương cho các trường hợp khác. Ban giám hiệu đã họp với giáo viên, đề nghị quan tâm hơn nữa đối với học sinh, khi có vấn đề cần báo ngay cho ban giám hiệu, cũng như phụ huynh để giải quyết”, bà Hương cho biết.

Hiện tại vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news