Tin mới

Thông tin mới nhất vụ thảm sát 5 người một gia đình ở TP.HCM

Thứ sáu, 30/03/2018, 14:14 (GMT+7)

Sáng ngày 30/3, lực lượng chức năng VKSND và Công an TP.HCM đã đến hiện trường vụ thảm sát 5 người trong 1 gia đình ở Bình Tân để thu thập thêm chứng cư, dấu vết phục vụ công tác điều tra.

Sáng ngày 30/3, lực lượng chức năng VKSND và Công an TP.HCM đã đến hiện trường vụ thảm sát 5 người trong 1 gia đình ở Bình Tân để thu thập thêm chứng cư, dấu vết phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ thảm sát 5 người trong 1 gia đình ở quận Bình Tân, thông tin từ VTC cho hay, sáng 30/3, Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đến kiểm tra hiện trường, thu thập dấu vết phục vụ điều tra vụ án.

Việc kiểm tra này nhằm đảm bảo tính khách quan, minh bạch và đúng các thủ tục tố tụng của vụ án.

Cũng theo tin tức từ Pháp luật TP.HCM, trước đó, người thân đã để một bàn thờ trước căn nhà kèm di ảnh của những người đã khuất. Theo ghi nhận, khu vực được phong tỏa hoàn toàn. Cảnh sát tiến hành tháo niêm phong căn nhà. Bên trong lực lượng phối hợp lập biên bản kiểm tra, ghi nhận. Rất đông người dân khu vực theo dõi.

Một kiểm sát viên cho biết, việc kiểm tra hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án đảm bảo khách quan, đúng các thủ tục tố tụng theo quy định của pháp luật.

Một bàn thờ được người thân để trước căn nhà trước khi lực lượng chức năng đến. Ảnh PLO

Vụ việc xảy ra cách đây 2 tháng, vào ngày 15/2 (30 Tết) một người quen đến căn nhà trong hẻm 131 đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) thì phát hiện bà Mai Thị Hồng (37 tuổi) chết gần cửa ra vào, xung quanh có nhiều vết máu.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và phát hiện thêm thi thể ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi) và ba người con là Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và Mai Huyền Diệp (6 tuổi) ở nhiều vị trí khác nhau.

Sau 1 ngày điều tra, dến ngày 16/2, tức mùng 1 Tết Mậu Tuất, công an đã bắt nghi can Nguyễn Hữu Tình (sinh năm 2000, quê An Giang), tại huyện Cần Giuộc tỉnh Long An.

Tại cơ quan công an, Tình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Nghi phạm khai nhận, do tức giận vì thương xuyên bị ông bà chủ la mắng nên đã xuống tay giết cả nhà nạn nhân. Gây án xong, Tình lấy đi một số tài sản rồi bỏ trốn xuống Long An.

Ngày 21/2, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM đã khởi tố bắt giam với Nguyễn Hữu Tình.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, hoàn thiện hồ sơ để xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news