Tin mới

Thông tin mới nhất vụ xác chết trơ xương trong nhà hoang ở Tây Hồ

Thứ ba, 12/05/2015, 08:11 (GMT+7)

Trước khi mất tích L. có vay tiền của một hiệu cầm đồ. Bố mẹ L. phát hiện ra con trai mình nhờ vào chiếc nẹp đinh bằng inox vẫn chưa được tháo từ lần gẫy chân trước của L.

Trước khi mất tích L. có vay tiền của một hiệu cầm đồ. Bố mẹ L. phát hiện ra con trai mình nhờ vào chiếc nẹp đinh bằng inox vẫn chưa được tháo từ lần gẫy chân trước của L.

Qua tờ giấy vay tiền của nạn nhân viết còn trong ví của L. sót lại tại hiện trường, chúng tôi tìm tới cửa hàng cầm đồ của anh Đỗ Văn H. ở địa chỉ ngõ 322, đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để tìm hiểu thêm về vụ việc.

[mecloud]NXCcMEYju9[/mecloud]

Video: Hiện trường phát hiện xác chết trơ xương trong căn nhà hoang ở Tây Hồ.

Tại đây chủ cửa hàng cho biết, anh mới cung cấp thông tin cho cơ quan công an điều tra của quận Tây Hồ ngày hôm qua. Nói rồi, anh H. đưa cho chúng tôi xem quyển sổ ghi chép những khoản anh cho vay. Trong đó, ngày 26/01/2015 có ghi Nguyễn Thành L, ở xóm 7, xã Hải Phúc, Hải Hậu có vay hai triệu đồng, kèm số điện thoại của khách vay.

Chiếc chăn cuốn thi thể nạn nhân.

Anh H. cũng cho biết thêm người khách có vay của anh bằng tín chấp và đặt lại cho anh một thẻ sinh viên của trường CĐ Công Nghệ Hà Nội cùng một chứng minh thư nhân dân.

Đến hạn trả, không liên lạc được qua điện thoại với khách vay nên anh H. về tận quê và gặp bố của L. “Tại đây cô chú ấy có bảo là lâu không thấy thằng L. nó về nhà, xong rồi cô chú ấy cũng đã trả cho tôi số tiền trên.” - Anh H. nói.

Theo tin tức từ hàng xóm nhà ông Nguyễn Văn Kh., bố đẻ nạn nhân Nguyễn Thành L. cho biết, nhà ông Kh. có ba người con trai, anh trai của L. học rất giỏi nhưng đang học đại học trong TP Hồ Chí Minh thì có dấu hiệu trầm cảm, buộc phải thôi học và về ở chùa. Gia đình đã đưa đi chạy chữa rất nhiều nơi mà không khỏi. Dưới L. có một em trai gần hai tuổi nhưng cũng có triệu chứng bị bại liệt không đi được.

Anh Bùi Trọng Đ. - bạn học cùng cấp hai với nạn nhân Nguyễn Thành L. cho biết: “Khi đang đi học ở Hà Nội, hồi trước Tết, L. có về quê lấy của mẹ mười triệu đồng xong rồi bỏ nhà đi, không về ăn Tết…”

Một bạn học cấp 2 khác của L. cho biết: “Đợt học lớp 9 bạn ấy nghiện game, bị bố mẹ chửi, bạn ấy uống thuốc sâu tự tự, nhưng gia đình phát hiện được đưa đi cấp cứu nên không sao .”

Cũng từ Tết, các bạn L. cho biết không thể liên lạc được với L. qua điện thoại cũng như qua mạng xã hội Facebook mà L. vẫn hay dùng.

Lướt qua facebook cá nhân của L. cũng thấy nhật kí hoạt động đã không liên lạc cùng ai từ trước tháng 01/2015. Hình Avata, L. để một chữ L màu đen. Không chỉ vậy, ngay cả ảnh bìa cũng chỉ là một bức ảnh màu đen, tối tăm.

Trước đó ngày 10/5, một xác chết trơ xương được thợ sửa ống nước phát hiện trong ngôi nhà hoang trên địa bàn Quận Tây Hồ khi trèo thang sửa ống nước cho người hàng xóm. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thành L., sinh năm 1995, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Hà Nội.

Sau khi phát hiện ra xác chết, cơ quan công an đã có mặt, xác minh thông tin và báo về cho gia đình nạn nhân là ông Nguyễn Văn Kh. Người nhà nạn nhân đã nhanh chóng nhận ra đó là con trai mình nhờ vào chiếc nẹp đinh bằng inox vẫn chưa được tháo từ lần gẫy chân trước của L.

Thông tin về vụ việc trên, ông Nguyễn Tiến Tần - Phó trưởng công an quận Tây Hồ cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thông tin mới