Tin mới

Thông tin mới vụ bé trai đuối nước tại công viên nước Thanh Hà

Thứ ba, 24/09/2019, 17:40 (GMT+7)

Sau khi lại xảy ra vụ việc bé trai bị đuối nước dẫn đến tử vong, UBND phường Phú Lương (quận Hà Đông, Hà Nội) đã tạm đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà.

Theo tin tức trên Dân trí, Tiền phong, gần 3 ngày sau vụ việc đau lòng khiến bé trai 6 tuổi Đuối nước tử vong ở công viên nước Thanh Hà (phường Phú Lương, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội), cơ quan chức năng đã đình chỉ vô thời hạn công viên nước để điều tra, làm rõ.

Công viên nước Thanh Hà đặt tấm biển lớn với nội dung: "Công viên nước đang trong thời gian duy tu, bảo dưỡng nên tạm dừng hoạt động...". Ảnh: DT

Chiều tối ngày 23/9, một vị lãnh đạo UBND phường Phú Lương cho biết, phường đã lập biên bản và tạm đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà. Chiều cùng ngày (23/9), phía cổng chính công viên nước đã ra thông báo tạm dừng hoạt động.

Vợ chồng anh Hoà chia sẻ sau sự cố. Ảnh: NSV

Điều đáng nói, chỉ trong vòng 3 tháng kể từ ngày mở cửa, công viên này đã xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 2 trẻ em tử vong gây hoang mang dư luận.

Sáng 24/9, trao đổi với PV NSV, vợ chồng anh Ngô Đức Hòa và chị Hà Thị Uyên buồn bã cho biết, con trai anh chị là cháu Ngô Bảo N. (6 tuổi) không may đuối nước tử vong vào chiều Chủ nhật vừa qua (22/9).

Chị Uyên ngồi thất thần trước di ảnh con trai trong căn nhà cấp 4 chật chội. Ảnh: NSV

Theo anh Hoà, từ khi xảy ra sự việc cho đến giờ, phía công viên nước Thanh Hà có cử đại diện đến cùng gia đình để lo chuyện cho cháu. Tuy nhiên, do quá đau xót trước mất mát quá lớn và phải lo hậu sự cho con nên gia đình anh vẫn chưa nói chuyện với phía công viên nước.

Bố bé trai gặp nạn cũng cho biết, hiện công an cũng đã vào cuộc, phía gia đình anh cũng muốn lo việc xong mới ngồi lại để nói chuyện.

Mong muốn của gia đình là muốn xem lại camera khi xảy ra sự việc để biết được con tự ngã, tự nhảy xuống hay có gì tác động khiến con rơi xuống nước hay không. Ngoài ra, vợ chồng anh cũng muốn biết, vì sao đang giờ hoạt động lại không có bảo vệ hoặc người giám sát túc trực ở khu vực sông lười nơi con trai anh gặp nạn.

Được biết, vợ chồng anh có hoàn cảnh khá khó khăn, anh là lái xe hợp đồng, chị Uyên là giáo viên mầm non tại địa phương. Đồng lương của cả hai cũng chỉ đủ tiền ăn học hàng tháng cho 2 con.

Không có tiền, 2 vợ chồng cùng 2 con sống trong căn nhà cấp 4 chật chội, thương tình người anh trai có căn nhà cạnh đó chưa sử dụng đã cho anh chị ở tạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.