Tin mới

Thông tin mới vụ cha “ép” 2 con uống thuốc diệt chuột

Thứ sáu, 20/11/2015, 10:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ “Cha ép 2 con uống thuốc diệt chuột vì vợ đòi ly hôn” theo thông tin mới nhất, sau khi xác định tính chất tội phạm có hành vi nghiêm trọng của T., công an quận 12 đã chuyển hồ sơ cho PC45 tiếp tục điều tra.

Liên quan đến vụ “Cha ép 2 con uống thuốc diệt chuột vì vợ đòi ly hôn” theo thông tin mới nhất, sau khi xác định tính chất tội phạm có hành vi nghiêm trọng của T., công an quận 12 đã chuyển hồ sơ cho PC45 tiếp tục điều tra.

Báo Pháp luật TP. HCM đưa tin, Công an quận 12 vừa củng cố hồ sơ, chuyển giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) công an TPHCM điều tra trường hợp vụ án T.D.T. (36 tuổi, ngụ quận 12) tự sát cùng hai con.

Trước đó, trao đổi với PV báo Người đưa tin vào vhiều 18/11, ông Đoàn Văn Phúc, Trưởng công an quận 12, TPHCM cho biết, cơ quan CSĐT sẽ khởi tố T.D.T. về tội Giết người do T. đã có hành vi cho hai con của mình là bé T.L.T.P (8 tuổi) và bé T.T.N.T. (5 tuổi) uống thuốc diệt chuột.

Hai bé đang được tiếp tục theo dõi tại khoa Chống độc  bệnh viện Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh - Ảnh: Người đưa tin

Qua làm việc ban đầu, lực lượng chức năng xác định hành vi cho hai con uống thuốc diệt chuột của T. có dấu hiệu của tội Giết người. Cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra nhằm làm rõ vụ việc xảy ra với hai con của chị R. (vợ T.). Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, chúng tôi sẽ tiến hành khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật” - ông Phúc thông tin nhanh với PV báo Người đưa tin.

Liên quan đến vụ việc, ngày 17/11, trao đổi trên báo Công an nhân dân, bác sĩ Vũ Hiệp Phát, Trưởng khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện (BV) Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh cho biết: Khoa Chống độc của BV đang trực tiếp điều trị cho hai bé P. và T. vì bị cha cho uống thuốc diệt chuột.

Báo Công an nhân dân cũng ghi lời kể của mẹ hai bé là chị L.T.K.R. (ngụ tại quận 12, TP Hồ Chí Minh) đang chăm sóc cho 2 bé tại BV: chị và anh T.D.T. cưới nhau đã gần 10 năm nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Anh T. thường xuyên đi nhậu nhẹt, mỗi khi say xỉn thì tìm cách đánh đập vợ con. Quá sức chịu đựng nên gần đây, chị R. muốn ly hôn và xin phép mẹ chồng được về nhà mẹ đẻ một thời gian.

Khoảng 17h ngày 15/11, anh T.D.T. có nhắn tin cho chị, dọa rằng nếu tới 18h mà chưa thấy chị về thì anh sẽ cho hai con uống thuốc chuột. Hoảng sợ, chị R. liền liên lạc cho mẹ chồng nhờ canh chừng giúp hai con, còn mình tức tốc chạy về nhà.

Tuy nhiên, đến 18h chiều cùng ngày, anh T. đã ép hai con uống thuốc chuột và sau đó cũng uống với mục đích chết theo 2 con. Khi được phát hiện, các bé đã trong tình trạng ói, đau bụng dữ dội. Gia đình đã đưa anh T. và các bé cấp tốc tới bệnh viện cấp cứu.

Được biết, ngay sau khi đưa hai bé nhập khoa chống độc BV Nhi đồng 2, các bác sĩ cấp cứu kịp thời.

Chị R. cũng tâm sự, hiện được cấp cứu kịp thời nên anh T. cũng đã qua cơn nguy kịch và có liên lạc với chị R. để hỏi thăm sức khỏe hai bé.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news